ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฟลอยด์ โวรวยขึ้นหมื่นล้านหลังชก แม็คเกรเกอร์

ฟลอยด์ โวรวยขึ้นหมื่นล้านหลังชก แม็คเกรเกอร์

Posted 03/08/2017 by siamsport

 

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาว สหรัฐฯ ออกมาคุยโวว่าการชกกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ แชมป์ นักสู้เอ็มเอ็มเอ ชาว ไอริช ในวันที่ 26 สิงหาคม นี้ จะทำให้เขารวยขึ้นอีก 300 ล้านดอลล่าร์ หรือราว 10,200 ล้านบาท และจะทำให้เขาเป็นนักกีฬาคนที่สามที่มีรายได้ 1,000 ล้านดอลล่าร์ ต่อจาก ไมเคิ่ล จอร์แดน และ ไทเกอร์ วู้ดส์

ทั้งนี้ ฟลอยด์ คุยว่า ไม่มีนักกีฬาคนใดบนโลกนี้ จะสามารถหาเงินได้มากและเร็วเท่ากับเขา อีกแล้ว โดยเมื่อเทียบกับระยะเวลาที่ได้ค่าเหนื่อย

 "ผมหมายความว่าผมคิดนักกีฬาที่ได้ค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลกนี้ เราไม่ได้พูดเรื่องสัญญาสี่ห้าปี ผมสามารถทำเงิน 300 ล้านดอลล่าร์ ( 10,200 ล้านบาท ) ภายในเวลา 36 นาที หรือเร็วกว่านั้น"

 ทั้งนี้ ฟอร์บส์ นิตยสารการเงินของ สหรัฐฯ คาดว่า เมย์เวทเธอร์ น่าจะทำเงินได้ราว 700 ล้านดอลลาร์ หรือ 23,800 ล้านบาท ตลอดอาชีพการชกมวยของเขา รวมทั้งฟันไป 220 ล้านดอลล่าร์ หรือ 7,480 ล้านบาท ในการชกกับ แมนนี่ ปาเกียว เมื่อปี 2015 ดังนั้น คาดว่าการชกกับ แม็คเกรเกอร์ ครั้งนี้ จะทำให้ ฟลอยด์ มีรายได้จากการชกทั้งหมด 1,000 ล้านดอลล่าร์ หรือราว 34,000 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นนักกีฬาคนที่สาม ในประวัติศาสตร์ ที่ทำได้แบบนี้ ต่อจาก ไมเคิ่ล จอร์แดน อดีตยอดนักยัดห่วง และ ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตนักกอล์ฟมือหนึ่งของโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รัชนกลิ่ว8คนขนไก่นิวซีแลนด์-ยังรั้งมือ9โลกตามเดิม
    รัชนก อินทนนท์ ยังโชว์ฟอร์มสมเป็นมือวาง 1 ของรายการเมื่อไล่ต้อนสาวเจ้าภาพขาดลอย 2-0 เกม ผ่านเข้ารอบ 8 คนแบดมินตัน"สกายซิตี้ นิวซีแลนด์ โอเพ่น 2017" ขณะที่การประกาศอันดับโลกล่าสุด "เมย์" ครองมือ 9 ขนไก่โลก ขณะที่ "บาส-ปอป้อ"ยังรั้งมือ 8 ตารมเดิม
  • ตาค้างทั้งงาน !! HyunA ไอดอลสาวเกาหลี โชว์แซ่บในงาน Waterbomb Festival
    กลายเป็นจุดไคลแมกซ์ของงาน Waterbomb Festival 2017 ไปแล้ว เมื่อ HyunA ไอดอลสาวเกาหลี โชว์แซ่บบนเวทีคอนเสิร์ต ทำเอาคนดูตาค้างกันทั้งบาง ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Waterbomb Festival 2017 เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้เปรียบเสมือนเป็นเทศกาลสงกรานต์ที่เกาหลีเลยก็ว่าได้ และแน่นอนว่าไฮไลท์ของงานนี้อยู่ HyunA นักร้องสาวเกาหลีสุดฮอต มาร่วมแสดงคอนเสิร์ตนี้อีกด้วย ในระหว่างที่สาวฮยอนอาแสดงอยู่นั้น แฟนเพลงแห่กันใช้ปืนฉีดน้ำฉีดไปที่สาวฮยอนอา งานนี้ต้องบอกได้เลยว่า ความแซ่บมาเต็มสุด ๆ ทำเอาบรรยากาศในคอนเสิร์ตดูร้อนระอุขึ้นมาทันที
  • ''กันตภณ''ผงาดแชมป์-พรปวีณ์ซิวเดี่ยวสมัย2แบดฯปทท.
    ''เจ้ากัน'' กันตภณ หวังเจริญ หนุ่มน้อยวัย 18 ปี โชว์ฟอร์มอันสุดยอด แซงเอาชนะรุ่นพี่ ''เจ้าสอง'' ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข ผงาดแชมป์ชายเดี่ยวประเทศไทยสมัยแรกได้สำเร็จ รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ไปครองอย่างยิ่งใหญ่
  • แรงไม่หยุด "อาฒยา" ผงาดแชมป์สวิงดัตช์จูเนียร์
    อาฒยา ฐิติกุล ก้านเหล็กร้อนแรงไม่หยุดล่าสุดหวดทุบสถิติสนามผงาดแชมป์ สมัครเล่น ดัตช์ จูเนียร์ โอเพ่น ที่ประเทศฮอลแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »