ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาเปโคเอนเซ่ใส่เสื้อรำลึกผู้ตายลงดวลบาร์ซ่า

ชาเปโคเอนเซ่ใส่เสื้อรำลึกผู้ตายลงดวลบาร์ซ่า

Posted 04/08/2017 by siamsport

ชาเปโคเอนเซ่ ทีมของบราซิล จะรำลึกถึงผู้ตายจากเหตุการณ์เครื่องบินตกในเกมอุ่นเกือกกับ บาร์เซโลน่า ด้วยการใส่เสื้อที่ประดับด้วยดาว 71 ดวง ขณะที่ อลัน รุสเชล ฟูลแบ็กของทีมที่รอดตายมาได้ ก็จะลงเล่นในนัดนี้ด้วย

ชาเปโคเอนเซ่ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศบราซิล  จะใส่เสื้อแบบพิเศษที่มีดาว 71 ดวงอยู่ด้วย ในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง รายการ "โจน กัมเปร์" ที่สนาม คัมป์ นู วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เพื่อเป็นการรำลึกถึงเหตุการณ์เครื่องบินตกที่คร่าชีวิตนักเตะหลายคนของทีม และผู้โดยสารอีกหลายคน

เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมามีเหตุการณ์ที่ทำให้คนทั่วโลกต้องช็อก หลังเครื่องบินลำหนึ่งประสบอุบัติเหตุตกกระแทกพื้นจนทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ซึ่งขุนพล ชาเปโคเอนเซ่ ก็อยู่บนนกเหล็กลำนี้ด้วย เพราะพวกเขาอยู่ระหว่างการเดินทางไปลงเล่นศึก โคปา ซูดาเมริกานา รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก กับ อัตเลติโก นาซิยองนาล ทีมของโคลอมเบีย โดยอุบัติเหตุครั้งดังกล่าวทำให้มีผู้เสียชีวิตรวมแล้ว 71 คน และมีผู้รอดชีวิต 6 ราย

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรำลึกถึงผู้เสียชีวิต ทีมของแดนกาแฟเลยจะใส่เสื้อที่มีดาวซึ่งเป็นตัวแทนของผู้ตายแต่ละคนลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า โดย อลัน รุสเชล แบ็กซ้าย ชาเปโคเอนเซ่ ที่เป็นหนึ่งในผู้ที่รอดตายจากเหตุการณ์ดังกล่าว ก็จะลงเล่นในนัดนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่สนราคา!แฟนบาร์ซ่าเผาเสื้อเนย์มาร์
    สาวก บาร์เซโลน่า รายหนึ่งเผาเสื้อของ เนย์มาร์ หัวหอกเลือดแซมบ้าทิ้ง ตั้งแต่ก่อนที่เจ้าตัวจะบรรลุขั้นตอนการย้ายไปซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังไม่พอใจที่แข้งวัย 25 ปีทิ้งทีมกันดื้อๆ
  • อะไรจะขนาดนั้น!เนย์มาร์แพงกว่า13ทีมพรีเมียร์ฯ
    ไม่รู้เวอร์ไปป่าว! ค่าตัว 198 ล้านปอนด์ของ เนย์มาร์ แพงกว่าค่าตัวของนักเตะใน พรีเมียร์ลีก ถึง 13 ทีม เลยทีเดียว พร้อมเผยค่าเหนื่อยดาวเตะแซมบ้า ได้จาก เปแอสเช อยู่ที่ 41 บาทต่อวินาทีเดียว
  • เนย์มาร์เปิดตัวซบปารีส แข้งแพงสุดในโลกคนใหม่อย่างเป็นทางการ
    เรียบร้อย...เปแอสเช ยืนยันผ่านหน้าเว็บไซต์สโมสร กระชากตัว เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า ด้วยสัญญา 5 ปี
  • ไม่แพง!มูบอกฝีเท้าเนย์มาร์เหมาะสมกับราคา
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน นักเตะอย่าง เนย์มาร์ หนึ่งในแข้งที่ดีที่สุดโลกแห่งยุค สมควรแล้วที่จะมีค่าตัวย้ายทีมระดับ 200 ล้านยูโร หลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บ้าเลือด ยอมจ่าย 222 ล้านยูโร ซื้อออกจากสัญญากับบาร์เซโลน่า แต่ห่วงอย่างเดียวคือทีมอื่นจะถือโอกาสอัพค่าตัวนักเตะฝีเท้าไม่ถึงขั้นของตัวเอง จนแพงโอเวอร์ 50-60 ล้านปอนด์มากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »