ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเตรียมอุทธรณ์โทษแบนโจนส์ไม่ตรวจโด๊ป

ผีเตรียมอุทธรณ์โทษแบนโจนส์ไม่ตรวจโด๊ป

Posted 04/08/2017 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับการลงดาบแบน ฟิล โจนส์ กองหลัง 2 นัดของ ยูฟ่า กรณีทำท่าทางไม่สุภาพใส่เจ้าหน้าที่ตรวจโด๊ป วางแผนอุทธรณ์หวังให้แข้งผู้ดีกลับมาลงเล่นได้ตามปกติ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมอุทธรณ์โทษแบนของ ฟิล โจนส์ ปราการหลังตัวเก่ง กรณีไม่ยอมเข้ารับการตรวจสารกระตุ้นตามกฎที่ระบุไว้ หลังจบศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 เมื่อเดือนพฤษภาคม จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งแบนกองหลังทีมชาติอังกฤษ ห้ามลงสนามในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป 2 นัด และปรับเงินอีก 5,000 ยูโร (ประมาณ 195,000 บาท) หลังเจ้าตัวใช้คำพูดไม่สุภาพกับเจ้าหน้าที่ตรวจโด๊ปของ ฟีฟ่า หลังเกมที่กรุงสต็อคโฮล์ม แม้จะมอบตัวอย่างปัสสาวะและเลือดให้ เหตุไม่พอใจที่ถูกเลือกให้เข้ารับการตรวจสารกระตุ้น เนื่องจากต้องการอยู่ฉลองแชมป์กับเพื่อนร่วมทีม

ด้าน ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะชาวดัตช์ โดนปรับเงิน 5,000 ยูโรด้วยข้อหาเดียวกัน ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนปรับ 10,000 ยูโร (ประมาณ 390,000 บาท) จากการทำผิดกฎดังกล่าว อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" วางแผนยื่นอุทธรณ์โทษแบนของ โจนส์ แต่หากไม่สำเร็จจะส่งผลให้แข้งวัย 25 ปีหมดสิทธิ์ลงสนามในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ เรอัล มาดริด วันอังคารที่ 8 สิงหาคม และเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เดือนกันยายนนี้     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »