ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่าขอบคุณแฟนมิลานหลังอัดไครโอวา

มอนเตลล่าขอบคุณแฟนมิลานหลังอัดไครโอวา

Posted 04/08/2017 by siamsport

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เอซี มิลาน ขอบคุณแฟนๆ หลังเปิดบ้านอัด ไครโอวา 2-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก พร้อมชูบรรดาแข้งใหม่ของทีมปรับตัวกันได้เร็ว

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวขอบคุณบรรดาแฟนบอลของทีม หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เปิดรัง ซาน ซิโร่ พิชิต ไครโอวา สโมสรแกร่งจากโรมาเนีย 2-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ มิลาน ได้ประตูจาก จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า นาทีที่ 9 และ พาทริค คูโตรเน่ นาทีที่ 51 ทำให้พวกเขาทะลุเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ ด้วยการสอย ไครโอวา สกอร์รวมสองนัด 3-0

"ผมรู้สึกพอใจมากๆ และพวกนักเตะใหม่ของเราก็ปรับตัวกันได้เร็วด้วย มันถือเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม และแฟนๆ ก็สมควรได้รับสิ่งนี้เป็นการตอบแทนความรักที่พวกเขาแสดงให้เห็น พวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อทีม พวกเขายืนเชียร์เราท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนเป็นพิเศษ ในการเจอกับคู่แข่งที่ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไร ซึ่งเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะมีบรรยากาศเยี่ยมๆ ในช่วงเย็นแบบนี้อีก" มอนเตลล่า เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอฟฟี่เซ็ง!คาลินิชตกลงซบมิลาน
    สื่ออิตาลีปูด นิโกล่า คาลินิช หัวหอก ฟิออเรนติน่า โอเคสัญญาส่วนตัวกับ เอซี มิลาน ได้เรียบร้อย โดยเวลานี้เหลือแค่รอให้สองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกัน
  • เอเยนต์ยันโบคาฯเปล่าติดต่อขอฉกโซซ่า
    ฟาวิโอ บิลาร์โด นายหน้าของ โฮเซ่ โซซ่า มิดฟิลด์ เอซี มิลาน ออกโรงปัด โบคา จูเนียร์ส ไม่ได้ติดต่อขอซื้อแข้งอาร์เจนไตน์ ไปเสริมแนวรุกแต่อย่างใด และนักเตะอยากอยู่กับต้นสังกัดต่อไป แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ก่อนถึงเส้นตายตลาดนักเตะ
  • มอนเตลล่ารับมิลานแย่แน่หากชวดโควตาชปล.
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เอซี มิลาน รับ "ปีศาจแดง-ดำ" เจอปัญหาใหญ่แน่ หากซีซั่นนี้อดได้โควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ระบุพอใจมากๆ กับขุมกำลังของทีมชุดปัจจุบัน
  • เปล่าทอดสะพาน!ฟอร์สเบิร์กชมมิลานยิ่งใหญ่
    เอมิล ฟอร์สเบิร์ก มิดฟิลด์ทีมชาติสวีเดนของแอร์เบ ไลป์ซิก ชมเปาะ เอซี มิลาน ว่าเป็นทีมยิ่งใหญ่เทียบเท่า เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่บอกแฟนๆ ว่าที่พูดไปไม่ได้อยากย้ายทีม แค่ชมเฉยๆ แถมตอนนี้วางเป้าหมายอยากพาทีมมีซีซั่นที่ดีกว่าปีก่อนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »