ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บอสซ์ ไม่เครียด!บาร์ซ่าเล็งงาบ เดมเบเล่

บอสซ์ ไม่เครียด!บาร์ซ่าเล็งงาบ เดมเบเล่

Posted 04/08/2017 by siamsport

ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่เครียดกับเรื่องที่ อุสมาน เดมเบเล่ แข้งคนสำคัญ กำลังเป็นที่หมายปองของ บาร์เซโลน่า พร้อมยันตนจะไม่เร่งใช้งาน มาริโอ เกิทเซ่ แน่นอน

ปีเตอร์ บอสซ์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า ตนไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลแต่อย่างใด สำหรับกระแสข่าวที่ว่า อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของทีม กำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน

เดมเบเล่ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ บาร์ซ่า ที่กำลังมองหาตัวแทน เนย์มาร์ ซึ่งเตรียมโยกซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก กระนั้น บอสซ์ ไม่ได้เครียดอะไรกับเรื่องดังกล่าว

"เราไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลเลยกับเรื่องที่ เดมเบเล่ กำลังจะย้ายไป บาร์เซโลน่า ถ้าผมต้องมัวแต่กังวลกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ผมคงนอนไม่หลับ" นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ กล่าว

พร้อมกันนั้น บอสซ์ ยังชี้ว่า มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางดาวดังของทีม จำเป็นต้องใช้เวลาในการเรียกความฟิต หลังจากที่ตัวนักเตะปิดเทอมยาวในช่วงครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาลที่แล้ว เพราะเป็นโรคเกี่ยวกับระบบการเผาผลาญอาหาร

"มันชัดเจนอยู่แล้วว่า มาริโอ จำเป็นต้องลงเล่น แต่เราก็ต้องคอยระมัดระวังให้ดีด้วยเช่นกัน เราจะค่อยๆ ให้เขากลับมาอย่างช้าๆ เขาจำเป็นต้องจับจังหวะการเล่นให้เจอ" กุนซือชาวดัตช์วัย 53 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »