ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เฮ! นอยเออร์ ลงซ้อมได้แล้ว

เสือใต้เฮ! นอยเออร์ ลงซ้อมได้แล้ว

Posted 04/08/2017 by siamsport

มานูเอล นอยเออร์ มือกาว บาเยิร์น กลับมาซ้อมได้แล้ว หลังจากเจ็บเท้าจนพักไปนาน โดยเชื่อว่าเขาจะฟิตทันเกมลีกนัดเปิดสนามที่ "เสือใต้" ต้องเจอกับ เลเวอร์คูเซ่น วันที่ 18 ส.ค. นี้

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาซ้อมกับทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ต้องพักไปนานถึง 15 สัปดาห์ เพราะมีอาการบาดเจ็บบริเวณฝ่าเท้า

นอยเออร์ มีอาการกระดูกฝ่าเท้าแตกในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสองของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลก่อน ที่ทีมของเขาเจอกับ เรอัล มาดริด ซึ่งนั่นทำให้เขาพลาดการลงเล่นในช่วงท้ายซีซั่น 2016-17 รวมถึงอดเฝ้าเสาในช่วงปรี-ซีซั่นด้วย โดยในช่วงดังกล่าว คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนดังของทีมต้องใช้ ทอม สตาร์เค่, สเวน อูลริช, รอน-ทอร์เบน ฮอฟมันน์ และ คริสเตียน ฟรุคเทิ่ล แทน

"ภายใต้การแนะนำของโค้ชผู้รักษาประตู โทนี่ ทาปาโลวิช นายทวารวัย 31 ปีก็สามารถลงซ้อมแบบเต็มที่ได้เป็นครั้งแรกแล้ว นอยเออร์ จับและขว้างบอลเป็นเวลา 20 นาที โดยที่ไม่ได้ฝืนตัวเองมากเกินไปเลย" แถลงการณ์ของ บาเยิร์น ระบุ

ทั้งนี้ ถึงแม้ นอยเออร์ อาจจะไม่พร้อมสำหรับเกม เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ ที่ต้นสังกัดมีคิวเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ แต่ก็คาดกันว่าเขาจะฟิตทันสำหรับเกมลีกนัดแรกของฤดูกาลที่ "เสือใต้" จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เจอกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »