ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่องความเซ็กซี่ โบว์ เบญจศิริ เพื่อนสาวคนสนิท อนันดา

ส่องความเซ็กซี่ โบว์ เบญจศิริ เพื่อนสาวคนสนิท อนันดา

Posted 04/08/2017 by Sanook

เปิดความเซ็กซี่ โบว์ เบญจศิริ นักแสดงสาวหุ่นแซ่บ เพื่อนสนิทของหนุ่มเซอร์หนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

สำหรับความเป็นเพื่อนของทั้งคู่ โบว์เคยให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองรู้จักกับอนันดาตั้งแต่เข้าวงการ เล่นละครเรื่องแรกก็เจอกัน ตั้งแต่สิบกว่าปีที่แล้ว ด้วยวัยใกล้ ๆ กันและเข้าฉากด้วยกันบ่อย ทำให้สนิทกันตั้งแต่ตอนนั้น


แต่ก็มีช่วงที่ทั้งคู่แยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเอง ก็หายไปประมาณสิบปี ก็มาเจอกันใหม่ก็รู้สึกชิน จากที่ห่างหายกันไป ตนก็ไปหลงรักช้างที่เชียงใหม่ แล้วเขาก็อยู่เชียงใหม่ จึงมีโอกาสเข้าไปทำงานในมูลนิธิช้างที่เชียงใหม่ ซึ่งเราทราบว่าอนันดาก็อยู่เชียงใหม่ ก็เลยเจอกันที่ปางช้าง นั่นก็คือจุดเริ่มต้นที่กลับมาเจอกันบ่อยขึ้นหลังจากที่หายกันไป


ตอนนี้พักเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไว้ก่อนดีกว่า มาชมภาพความเซ็กซี่ของ โบว์ เบญจศิริ บอกเลยว่าแซ่บไม่แพ้ใครเลยครับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “สโนวไอซ์” ชื่อนี้จะทำให้คุณ ใจละลาย!
    แม้เธอจะมาพร้อมชื่อเล่นที่ดูเป็นฝรั่ง แต่เวลาถ่ายแบบออกมาดันดูเป็นสาวยุ่นซะงั้น! ‘สโนวไอซ์’ ชุติพร พรนามา สาวโก๊ะที่ไม่ชอบให้ใครเข้าหาก่อน… “ถ้าชอบ เดี๋ยวจีบเอง”
  • สยบข่าวของเล่นไฮโซ หมูตั้ง จริงจัง! ควง ณฉัตร ออกงานครั้งแรก เรียกแฟนชัดเจน!!
    หลังจากถูกจับตามองความสัมพันธ์ว่า นักแสดงสาวอดีตนางงาม ณฉัตร กวิยณัฏฐ์ เป็นแค่ของเล่นไฮโซ ของคาสโนว่าหนุ่ม หมูตั้ง ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล ผู้ขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ มีข่าวคราวกับสาวๆ ในวงการมาหลายต่อหลายคน ล่าสุด ณฉัตร-หมูตั้ง ควงกันมาร่วมงานเปิดตัวกิจกรรม Major Cineplex Movie Marathon รวมพลคนรักหนัง 2017 Presented by Suzuki ถือเป็นการควงคู่เปิดตัวออกสื่อครั้งแรก ทั้งนี้ยังได้อัปเดตความสัมพันธ์แบบระบุสถานะ "แฟน" ด้วยว่า รู้จักกันมานาน 2 ปีและคบหากันได้ 6 เดือนแล้ว ด้วยอายุที่มากขึ้นฝ่ายชายก็เลยรู้สึกว่าต้องเริ่มใช้ชีวิตแบบจริงจิงกับใครสักคน และกับ สาวณฉัตร ก็เป็นความสัมพันธ์ที่เปิดเผยชัดเจนและจริงจัง ซึ่งได้พาไปพบครอบครัวแล้ว
  • แน๊ต เกศริน แซ่บสะท้านทรวง ! กับแฟชั่นเซตบิกินี่ตัวจิ๋วรัดติ้ว
    แน๊ต เกศริน คนเดิม เพิ่มเติมคือวันนี้มาในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วรัดติ้วพอให้ได้วาบหวิวหัวใจ ก็แหม... นี่เซ็กซี่ตัวแม่นะ จะให้ธรรมดา ๆ ได้ไง
  • โชว์กั๊กเพื่อไรก่าก๊า?ชาวเน็ตว้อนท์เช็คหุ่น"หนูเล็ก" ว่าจะซาลาเปายักษ์หรือจอแบน?
    เมื่อวานขี่หลังสาละมีโชว์หวาน วันนี้ วันอาทิตย์ ชาวเน็ตคิดหนักว่า"หนูเล็ก ก่อนบ่ายคลายเครียด"ท่าทางจะอุ่นเครื่องก่อนอวดบิกินี่มั้ง??? เลยแพลมพริกมา 1 เม็ด ทำชาวเน็ต บ้างก็ถามว่าทำงี้เพื่อไร ขณะเดียวกันก็ยื่นขอเสนอ "บิกินี่เห๊อะ" จะได้รู้ไงว่าเล็กจอแบน หรือซาลาเปายักษ์ !! เอิ๊ก เอิ๊ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »