ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คาด"ชนาธิป" ยึดตัวจริงต่อ ซัปโปโรเยือนจ่าฝูงโอซาก้า-โค้ชกร้าวซิว3แต้มนอกรังหนแรก

คาด"ชนาธิป" ยึดตัวจริงต่อ ซัปโปโรเยือนจ่าฝูงโอซาก้า-โค้ชกร้าวซิว3แต้มนอกรังหนแรก

Posted 04/08/2017 by siamsport

ก่อนที่ทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร จะไปเยือน เซเรโซ โอซาก้า ศึกเจลีก 2017 วันที่ 5 ส.ค.60 ในเวลา 17:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ล่าสุด 10:30 น.(ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 4 ส.ค.50 ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่ มิยาโนซาวะ ใช้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง เน้นการขึ้นเกมตามแท็คติกที่จะใช้จัดการ โอซาก้า ซึ่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ลงในตำแหน่งปีกซ้ายในช่วงฝึกซ้อม 1 วันก่อนแข่ง  เหมือนที่เคยได้รับโอกาสลงสนามนัดแรก(ชนะ อุราวะเรด ไดมอนส์ 2-0)

หลังการฝึกซ้อม "เจ ชนาธิป" ได้กล่าวถึงสถิติที่ คอนซาโดเล ไม่เคยบุกไปเก็บชัยชนะ ในถิ่นของ เซเรโซ โอซาก้า ได้เลยใน 3 เกมเยือนที่เคยพบกัน แพ้  2 เสมอ 1 จากผลงานที่พบกับทั้งหมด 7 ครั้ง "เท่าที่ได้ดูผลงานของทีม ทำให้รู้ว่าพวกเรายังไม่เคยบุกไปเอาชนะ เซเรโซ โอซาก้า ได้เลย  แต่ตอนนี้ทีมกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี ทุกคนมั่นใจกับผลงานที่เกิดขึ้นจากชัยชนะนัดแรกของเลก 2 ผ่านมา และถ้าผมได้รับโอกาสลงสนาม ก็จะพยายามสร้างผลงานของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อทำประโยชน์ให้กับทีม และอยากที่จะอยู่ในเกมที่ คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกไปเอาชนะ เซเรโซ โอซาก้า นัดแรก"

สำหรับโอกาสการลงสนามอย่างต่อเนื่องเป็นเกมที่ 2 ในเจลีก และนัดที่ 3 กับทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ของ "เจ ชนาธิป" รวมทุกรายการ มีมากกว่า 80% เนื่องจากระหว่างการฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา และการขึ้นเกมตามแท็กติก 1 วันก่อนแข่ง ได้ถูกวางในชุดตัวจริงที่มี เคน โทกูระ ดาวยิงประจำทีม และ โจนาธาร เฮส ซึ่ง ชนาธิป ได้เล่นในตำแหน้งปีกซ้าย เหมือนนัดแรกที่ได้รับโอกาสลงสนาม

ขณะที่ ชูเฮ โยโมดะ พูดถึงเป้าหมายของการบุกไปเยือนทีมจ่าฝูงในเจลีกเวลานี้ "การที่พวกเราทำผลงานในเกมแรกของเลกที่ 2 ที่ชนะ อุราวะ เรด 2-0 เมื่อวันที่ 29 ก.ค.60 ทำให้ทุกอย่างในทีมอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น รวมไปถึงการขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนน และผมเองตั้งความหวังกับเกมนี้ไว้มาก แม้ว่าจะเป็นเกมที่ยาก คู่แข่งแข็งแกร่ง แต่การเดินทางไป โอซาก้า พวกเราต้องการชัยชนะกลับมาให้ได้เท่านั้น เพราะใน 10 เกมเยือนของปี 2017 นี้  แพ้ 8 เสมอ 2 นัด ยังไม่สามารถชนะทีมใดได้เลย แม้ว่าในเกมนี้จะไม่มี กู ซอง ยู ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม ที่ติดโทษแบน และ เจย์ โบธรอยด์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ไม่ได้เดินทางไปแข่งขันในเกมนี้ด้วยก็ตาม"

จากนั้นในเวลา 12.50 น.(ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 4 ส.ค.60 ทัพนักเตะของทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ออกเดินทางออกจากมิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม ไปยังสนามบินชิโตเสะ เพื่อเดินทางด้วยเที่ยวบิน JL3941 ในเวลา 14.35 น. ไปยังสนามบินอิตามิ เมืองโอซาก้า ถึงเวลา 16.25 น. ก่อนจะเข้าพักที่โรงแรมอโรร่า เรเจนซี่ เพื่อเตรียมพร้อมลงแข่งขันในเกมเยือนพบกับ เซเรโซ โอซาก้า ในวันที่ 5 ส.ค.60 ที่สนามคินโจ สเตเดี้ยม ในเวลา 17:00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ทรูสปอร์ต HD3 ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ช ซัปโปโร ซึ้งใจ แฟนบอลไทยเทใจเชียร์ทีมเพิ่มขึ้น
    ชูเฮ โยโมดะ กุนซือ คอนซาโดเล ซัปโปโร ได้พูดถึงเรื่องที่มีแฟนบอลไทยหันมาเชียร์ทีมมากขึ้น จากการมาของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย
  • ช้างศึกแบโผ27แข้งเข้าแคมป์ซ้อมลุยป้องแชมป์ซีเกมส์
    แบโผ27แข้งซีเกมส์เรียกเข้าแคมป์ซ้อม7 สิงหาคม อุ่นเครื่องหนึ่งนัดก่อนตัดตัวเหลือ 20 คนสุดท้ายลุยป้องกันแชมป์ซีเกมส์
  • คอนซาโดเล่ไฟเขียว "ชนาธิป" ช่วยช้างศึกคัดบอลโลก
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมเพื่อนร่วมทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร ได้ลงฝึกซ้อมที่มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม โดยก่อนฝึกซ้อม ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ได้เปิดเทปการเล่นของ เซโรโซ โอซาก้า ให้นักเตะได้ดู และวิเคราะห์จุดแข็งที่เด่นในเรื่องลูกตั้งเตะ และการจบสกอร์ในลูกกลางอากาศที่แม่นยำ ก่อนมีคิวลงสนามในศึกเจลีก บุกไปเยือน เซเรโซ โอซาก้า ทีมจ่าฝูง ในวันที่ 5 ส.ค.60 ในเวลา 17.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)
  • สื่อยุ่นทำสกู๊ปตีแผ่ชีวิต"เจ"เก่งได้เพราะพ่อ
    ก่อนที่ คอนซาโดเล ซัปโปโร จะมีคิวบุกไปเยือน เซเรโซ โอซาก้า ในศึกเจลีก วันที่ 5 ส.ค.60 ล่าสุด 10:00 น(ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 2 ส.ค.60 ชูเฮ โยโมกะ กุนซือใหญ่ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »