ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยานาไซลั่นหวังพิสูจน์น้ามูพลาดขายตนทิ้ง

ยานาไซลั่นหวังพิสูจน์น้ามูพลาดขายตนทิ้ง

Posted 04/08/2017 by siamsport

อั๊ดนัน ยานาไซ ปีกป้ายแดงของ เรอัล โซเซียดาด ประกาศลั่น ขอพิสูจน์ฝีเท้าตัวเองในลีกสเปน เพื่อทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด รู้ตัวว่าคิดผิดที่ขายเขาออกมาในช่วงซัมเมอร์

ดาวเตะชาวเบลเยียม วัย 22 ปี ก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ยูไนเต็ด  ในยุคเดวิด มอยส์ ฤดูกาล 2013-14 ซึ่งเป็นซีซั่นที่เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่น แต่หลังจากนั้นก็มีแต่ขาลง ตั้งแต่ยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ส่งเขาไปให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมตัว แต่ก็ล้มเหลว ต่อเนื่องมาในยุคของ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ที่ส่งเขาไปเล่นกับ ซันเดอร์แลนด์ แบบยืมตัว ซึ่งก็ไม่ประสบความสำเร็จอยู่ดี และทีมก็ตกชั้นด้วย

ด้วยเหตุนี้ ยานาไซ เลยตัดสินใจโยกซบ โซเซียดาด ด้วยสัญญายาว 5 ปี พ่วงออปชั่นที่ "เร้ด เดวิลส์" สามารถซื้อตัวกลับได้เป็นทีมแรกด้วย โดย ยานาไซ เผยว่า "แน่นอนว่า มูรินโญ่เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม แต่ผมก็ไม่ได้สนิทกับเขา ผมเคารพเขา เพราะเขาเปิดประตูทิ้งไว้ให้ผมเมื่อตัดสินใจย้ายออกจาก ยูไนเต็ด สิ่งที่ผมต้องการในตอนนี้คือพิสูจน์ให้เห็นว่าผมเป็นนักเตะที่ดี และพวกเขาคิดผิดที่ปล่อยผมออกมา ผมอยากพัฒนากับ ลา เรอัล และเป็นนักเตะที่เก่งขึ้น นั่นเป็นเป้าหมายของผมในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »