ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วอล์คเกอร์ยันซบเรือ50ลป.ไม่ทำเขว

วอล์คเกอร์ยันซบเรือ50ลป.ไม่ทำเขว

Posted 04/08/2017 by siamsport

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัวแพงเป็นสถิติแข้งกองหลัง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ จะไม่ส่งผลกระทบใดๆต่อเขาในฤดูกาลใหม่

กองหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปี กลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่มีค่าตัวมากที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล หลังย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาค้าแข้งกับ ซิตี้ ด้วยราคาเบื้องต้น 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,025 ล้านบาท) พ่วงโบนัสเติมเติมอีก 5 ล้านปอนด์ (ราว 225 ล้านบาท)

วอล์คเกอร์ เผยว่า "การตัดสินใจของทั้งสองสโมสรอยู่นอกเหนือการควบคุมของผมโดยสิ้นเชิง มันขึ้นอยู่กับพวกเขา ทั้งหมดที่ผมทำได้คือพิสูจน์ตัวเองให้ผู้จัดการทีม และเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ เห็นว่าผมมีสมาธิกับที่นี่ ผมต้องการเดินหน้าต่อไป และคว้าแชมป์ให้ได้"

"มันเป็นเหตุผลหลักที่ผมย้ายมาที่นี่ ทั้งเรืองนั้นและการทำงานกับผู้จัดการทีม หวังว่าประสบการณ์ของเขาและการงานร่วมกับนักเตะชั้นยอดของเขาจะช่วยให้พัฒนาเกมของตัวเองขึ้นไปได้ หลังจากอยู่กับสโมสรหนึ่งมานาน มันทำให้ผมสงสัยว่ามันจะเป็นยังไง แต่นักเตะกับสตาฟฟ์โค้ชทีน่ยอดเยี่ยมกับผมมาก พวกเขาต้อนรับผม และผมก็ตื่นเต้นกับการเริ่มต้นแล้ว"

"ผู้จัดการทีมเล่นฟุตบอลเกมรุกที่น่าตื่นตาตื้นใจแบบที่ผมชอบ แต่เราก็ซักซ้อมเรื่องเกมรับและพยายามไม่เสียประตูมากนัก ใน 2 นัดหลังสุดเราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่เรามีจริงๆ และเราสามารถเล่นงานทีมต่างๆ ได้แน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »