ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคฮิลล์รับสิงห์บลูส์กดดันกับการป้องกันแชมป์

เคฮิลล์รับสิงห์บลูส์กดดันกับการป้องกันแชมป์

Posted 04/08/2017 by siamsport

แกรี่ เคฮิลล์ กัปตันทีม เชลซี ระบุ "สิงห์บลูส์" จะต้องเจอกับแรงกดดันอันใหญ่หลวง หลังจากที่เคยเจอประสบการณ์เลวร้ายตอนป้องกันแชมป์เมื่อ 2 ซีซั่นที่แล้ว พร้อมเร้าเพื่อนๆ พยายามเตรียมตัวให้พร้อมกับซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง

แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ทีมของตนต้องเจอกับแรงกดดันอันใหญ่หลวงกับการที่ต้องไม่ซ้ำรอยฤดูกาล 2015-16 ที่พวกเขาทำผลงานได้ย่ำแย่ทั้งที่มีดีกรีเป็นแชมป์เก่า

หลังจากได้แชมป์ลีกมาครองในซีซั่น 2014-15 เชลซี กลับทำผลงานได้เลวร้ายในฤดูกาลต่อมาจนถึงขั้นจบฤดูกาลด้วยอันดับ 10 อย่างไรก็ตาม พวกเขาคืนฟอร์มโหดได้ในซีซั่น 2016-17 จนซิวแชมป์ลีกมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ แถมยังทำสถิติเป็นทีมที่เก็บชัยชนะต่อหนึ่งฤดูกาลได้มากที่สุดในศึก พรีเมียร์ลีก ที่จำนวน 30 เกมด้วย ถึงกระนั้น "สิงห์บลูส์" ก็ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ในการอุ่นเครื่องก่อนเปิดซีซั่น 2017-18 และ เคฮิลล์ ก็เตือนเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าทำพลาดอีกเป็นอันขาด

"ความกดดันมันอยู่กับเรา ฤดูกาลที่แล้วเราได้แชมป์มาครอง และซีซั่นนี้มัน (ความกดดัน) ก็จะไม่ต่างกัน เราต้องเตรียมตัวให้พร้อม และรู้ให้ได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นในครั้งล่าสุดที่เราได้แชมป์ เรามีผู้เล่นหลายคนที่อยู่ในทีมชุดนั้น พวกเขาเคยเจอประสบการณ์แบบนั้นมาแล้ว และพวกเขาก็ไม่อยากเจอมันอีก" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 31 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กทีมพรีเมียร์ฯใครเปิดหัวเจ๋งสุด10ปีหลัง
    เช็กผลงานทีม พรีเมียร์ลีก ในเกมนัดเปิดสนามตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เชลซี รั้งเบอร์ 1 ไม่แพ้ใครเลย ชนะ 8 นัด เสมอ 2 นัด
  • เอฟเอยันคอมมิวนิตี้ชิลด์เลื่อนเตะเร็วขึ้น1ชม.
    เชลซี จะลงดวลแข้งกับ อาร์เซน่อล ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ ตอน 2 ทุ่มตามเวลาในประเทศไทย เร็วกว่าเวลาเดิม 1 ชั่วโมง เหตุไม่ต้องการให้ชนกับฟุตบอลหญิงชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป นัดชิงชนะเลิศ
  • 178ล.ปอนด์!โมนาโกเพิ่มค่าหัวเอ็มบัปเป้
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ โมนาโก เพิ่มค่าหัวของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงเนื้อหอมเป็น 178 ล้านปอนด์ พร้อมหวังว่า บาร์เซโลน่า จะมาล่าตัว เอ็มบัปเป้ บ้าง
  • ยิงไว้เยอะ!"ปืน"พลาดท่าแพ้เซบีย่า1-2แต่ซิวแชมป์เอมิเรตส์
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เจ้าภาพรายการนี้แม้จะพ่ายคารังให้ เซบีย่า 1-2 แต่คว้าแชมป์เอมิเรตส์ คัพไปครองได้สำเร็จ หลังจากมี 9 คะแนนเท่ากัน แต่ลูกทีมของเวนเกอร์ยิงประตูได้มากกว่าเลยซิวถ้วยแชมป์ไปครองตามกฎ ในศึกฟุตบอล เอมิเรตส์ คัพ 2017 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »