ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ยากูซ่า" ในถิ่น โอซาก้า ที่ "ชนาธิป" ต้องเจอ 5 ส.ค.นี้

"ยากูซ่า" ในถิ่น โอซาก้า ที่ "ชนาธิป" ต้องเจอ 5 ส.ค.นี้

Posted 05/08/2017 by siamsport

5 ส.ค.60 แฟนบอลไทยคงนั่งรอลุ้นการลงสนามแบบต่อเนื่องของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในเกมที่ คอนซาโดเล ซัปโปโร จะบุกเยือน เซเรโซ โอซาก้า 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โหมโรงกันแบบต่อเนื่องกับ 3 ยากูซ่า ของทีม โอซาก้า ที่ "ชนาคุง" จะต้องเจอมีใครที่น่าสนใจกันบ้าง และแต่ละคนน่ากลัวยังไง  เมื่ออยู่ในสนาม

ยิงเยอะ , ยิงเร็ว ที่สุด

เคนยู ซูกิโมโต้ คือผู้ที่ทำประตูให้ทีมได้มากที่สุด 11 ประตูในตอนนี้ โดยไม่มีประตูที่เปิดขึ้นจากจุดโทษอยู่ในจำนวนนั้นเลย ในวัย 24 ปีเค้าค้าแข้งอยู่ในลีกประเทศบ้านเกิดมาตลอด และคือเด็กปั้นของทีมที่สร้างมาตั้งแต่เยาวชน แม้ว่าจะเคยย้ายไปเล่นกับทีมอื่นๆกับ โตเกียว เวอร์ดี้ ปี 2012 และ คาวาซากิ ฟรอนต่เล่ ในปี 2015 แต่ในฤดูกาลที่เหลือของชิตที่ผ่านมา "เคนยู" คือความหวังของทีมในการทำประตู

ยิ่งไปกว่านั้นทุกครั้งที่เค้าได้รับโอกาสลงสนาม มักจะเป็นคนยิงประตูแรกให้กับทีมอยู่เสมอ 7 นัด จากทั้งหมด 19 นัดที่ผ่านมา

ผ่านบอลดีที่สุด

โคตะ มิซูนูม่า คือผู้เล่นที่จ่ายบอลดีที่สุดในทีม และ "แอสซิส" ไป 6 ครั้งยิง 1 ประตู ในปี 2017 นี้ สายเลือดซามูไร วัย 27ปี รายนี้เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพมาแล้ว 9 ปี ประสบการณ์ทั้งหมดอยู่ในประเทศญี่ปุ่น และไม่ว่าเค้าจะอยู่กับทีมไทยก็ตาม จะมีจำนวนนาทีที่ลงสนามอย่างต่อเนื่อง

แย่งบอลเก่งที่สุด

บาโบซ่า เดซูซ่า นักเตะชาวบราซิล ด้วยตำแหน่งที่ยืนเป็นผู้เล่นกองกลางตัวรับ ส่วนสูง 183 เซนติเมตร ทำให้จุดเด่นของเค้าคือการเข้าสกัดคู่ต่อสู้ จากอดีตนักเตะเยาวชนของสโมสร พัลไมรัส ในประเทศบราซิล และเคยอยู่กับ ซานโตส ในปี 2014 ก่อนจะย้ายมาเล่นให้กับ เซเรโซ โอซาก้า ในชุดเลื่อนชั้นปี 2016 ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาด"ชนาธิป" ยึดตัวจริงต่อ ซัปโปโรเยือนจ่าฝูงโอซาก้า-โค้ชกร้าวซิว3แต้มนอกรังหนแรก
    ก่อนที่ทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร จะไปเยือน เซเรโซ โอซาก้า ศึกเจลีก 2017 วันที่ 5 ส.ค.60 ในเวลา 17:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ล่าสุด 10:30 น.(ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 4 ส.ค.50 ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่ มิยาโนซาวะ ใช้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง เน้นการขึ้นเกมตามแท็คติกที่จะใช้จัดการ โอซาก้า ซึ่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ลงในตำแหน่งปีกซ้ายในช่วงฝึกซ้อม 1 วันก่อนแข่ง เหมือนที่เคยได้รับโอกาสลงสนามนัดแรก(ชนะ อุราวะเรด ไดมอนส์ 2-0)
  • โค้ช ซัปโปโร ซึ้งใจ แฟนบอลไทยเทใจเชียร์ทีมเพิ่มขึ้น
    ชูเฮ โยโมดะ กุนซือ คอนซาโดเล ซัปโปโร ได้พูดถึงเรื่องที่มีแฟนบอลไทยหันมาเชียร์ทีมมากขึ้น จากการมาของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย
  • ช้างศึกแบโผ27แข้งเข้าแคมป์ซ้อมลุยป้องแชมป์ซีเกมส์
    แบโผ27แข้งซีเกมส์เรียกเข้าแคมป์ซ้อม7 สิงหาคม อุ่นเครื่องหนึ่งนัดก่อนตัดตัวเหลือ 20 คนสุดท้ายลุยป้องกันแชมป์ซีเกมส์
  • คอนซาโดเล่ไฟเขียว "ชนาธิป" ช่วยช้างศึกคัดบอลโลก
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมเพื่อนร่วมทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร ได้ลงฝึกซ้อมที่มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม โดยก่อนฝึกซ้อม ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ได้เปิดเทปการเล่นของ เซโรโซ โอซาก้า ให้นักเตะได้ดู และวิเคราะห์จุดแข็งที่เด่นในเรื่องลูกตั้งเตะ และการจบสกอร์ในลูกกลางอากาศที่แม่นยำ ก่อนมีคิวลงสนามในศึกเจลีก บุกไปเยือน เซเรโซ โอซาก้า ทีมจ่าฝูง ในวันที่ 5 ส.ค.60 ในเวลา 17.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »