ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์ยืนยันคันเดรว่า-เปริซิซไม่ย้ายทีม

อินเตอร์ยืนยันคันเดรว่า-เปริซิซไม่ย้ายทีม

Posted 05/08/2017 by siamsport

ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า อันโตนิโอ คันเดรว่า และ อีวาน เปริซิซ จะไม่ย้ายทีม หลังมีข่าวลือกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามลำดับ

อินเตอร์ มิลาน มีข่าวนักเตะจะย้ายทีมเป็นส่วนใหญ่ โดยเฉพาะรายของ เปริซิซ ที่มีข่าวกับยูไนเต็ด และ คันเดรว่า ที่โดนลือย้ายซบเชลซี หนาหู

"ผมไม่รู้เลยว่าพวกนี้ไปเอาข่าวมาจากไหน คันเดรว่าไม่มีทางอยู่ในตลาดนักเตะ และเราก็ไม่เคยคิดจะขายเขา เช่นเดียวกับเปริซิซ ที่เป็นนักเตะสำคัญ และตอนนี้เรากำลังคุยสัญญาใหม่กับเขาอยู่ด้วย" ออซิลิโอ กล่าว

นอกจากนั้น เฮซอน มูรีโย่ กองหลังโคลอมเบีย ก็ยังห่างไกลกับการจะย้ายซบ บาเลนเซีย เช่นเดียวกับโอกาสที่พวกเขาจะเซ็นสัญญากับอาร์ตูโร่ วิดัล มาจาก บาเยิร์น มิวนิค

ออซิลิโอ เอ่ยถึงข่าวทีมตัวเองกับวิดัล ว่า "เรารู้กันดีว่าการจะเอาวิดัลมาร่วมทีมมันเป็นไปไม่ได้ เพราะ บาเยิร์น ไม่เคยเปิดประตูให้ คุณไม่มีโอกาสหรอก"

ส่วนข่าว มูรีโย่ กับ บาเลนเซีย นั้น ออซิลิโอ บอกว่า "ผมไม่ปฏิเสธนะว่าบาเลนเซียสนใจมูรีโย่จริงๆ แต่ผมขอปฏิเสธเลยนะกับข่าวที่ว่าเราใกล้ตกลงกันได้แล้ว มันอีกนานเลยหละ ไม่มีแววด้วย และผมไม่ปิดโอกาสที่ มูรีโย่ จะอยู่ อินเตอร์ ต่อด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอล์คเกอร์ยันซบเรือ50ลป.ไม่ทำเขว
    ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัวแพงเป็นสถิติแข้งกองหลัง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ จะไม่ส่งผลกระทบใดๆต่อเขาในฤดูกาลใหม่
  • หาตัวแทน!บาร์ซ่าเล็งอาซาร์-ไม่ล้มแผนซิวคูตี้
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าววางแผนทุ่ม 100 ล้านปอนด์ คว้า เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง เชลซี เพื่อหวังมาแทนที่ เนย์มาร์ สตาร์บราซิล ที่จ่อซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ยังเล็ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล อยู่ด้วยเช่นกัน
  • เช็กทีมพรีเมียร์ฯใครเปิดหัวเจ๋งสุด10ปีหลัง
    เช็กผลงานทีม พรีเมียร์ลีก ในเกมนัดเปิดสนามตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เชลซี รั้งเบอร์ 1 ไม่แพ้ใครเลย ชนะ 8 นัด เสมอ 2 นัด
  • เอฟเอยันคอมมิวนิตี้ชิลด์เลื่อนเตะเร็วขึ้น1ชม.
    เชลซี จะลงดวลแข้งกับ อาร์เซน่อล ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ ตอน 2 ทุ่มตามเวลาในประเทศไทย เร็วกว่าเวลาเดิม 1 ชั่วโมง เหตุไม่ต้องการให้ชนกับฟุตบอลหญิงชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป นัดชิงชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »