ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าแบโผ12แข้งลุ้นชิงนักเตะยอดเยี่ยมยูซีแอล

ยูฟ่าแบโผ12แข้งลุ้นชิงนักเตะยอดเยี่ยมยูซีแอล

Posted 05/08/2017 by siamsport

ยูฟ่า แบโผ 12 แข้งเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแต่ละตำแหน่งศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2016-17 ออกมาแล้ว โดย เรอัล มาดริด แชมป์ซีซั่นที่ผ่านมา มีผู้เล่นเข้าลุ้นรางวัลถึง 6 รายเลยทีเดียว

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศรายชื่อ 12 นักเตะเข้าชิงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2016-17 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา

ยูฟ่า ได้แบ่งการแจกรางวัล 4 สาขาคือ ผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม, กองหลังยอดเยี่ยม, กองกลางยอดเยี่ยม และกองหน้ายอดเยี่ยม โดยจะมีผู้เข้าชิงตำแหน่งละ 3 คน ซึ่งจะประกาศผู้ชนะเลิศพร้อมกับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีทั้งหญิงและชาย ในพิธีจับสลาก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2017-18 ที่ราชรัฐโมนาโก วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคมนี้

รายชื่อนักเตะเข้าชิงแข้งยอดเยี่ยมแต่ละตำแหน่ง แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016-17

ผู้รักษาประตู: จานลุยจิ บุฟฟ่อน (ยูเวนตุส), มานูเอล นอยเออร์ (บาเยิร์น มิวนิค), ยาน โอบลัค (แอตเลติโก มาดริด)

กองหลัง: เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ (ยูเวนตุส ย้ายไป เอซี มิลาน), มาร์เซโล่ (เรอัล มาดริด), เซร์คิโอ รามอส (เรอัล มาดริด)

กองกลาง: คาเซมิโร่ (เรอัล มาดริด), โทนี่ โครส (เรอัล มาดริด), ลูก้า โมดริช (เรอัล มาดริด)

กองหน้า: เปาโล ดีบาล่า (ยูเวนตุส), ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า), คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (เรอัล มาดริด)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าประกาศริบเงินเนย์มาร์พันล้านข้อหาย้ายทีม
    บาร์เซโลน่าก็ประกาศย้ำว่าพวกเขาจะไม่จ่ายเงิน 26 ล้านยูโร หรือ 1040 ล้านบาทให้เนย์มาร์อีกแล้ว หลังดาวเตะบราซิลตัดสินใจย้ายทีม
  • 10ข้อรู้จักเนย์มาร์แข้งแพงสุดคนใหม่ให้มากขึ้น
    เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 198 ล้านปอนด์ หรือราว 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) ส่งผลให้ทำลายสถิติค่าตัวแพงสุดในโลกของ ปอล ป็อกบา ที่ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,005 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว
  • เนย์มาร์เปิดตัวซบปารีส แข้งแพงสุดในโลกคนใหม่อย่างเป็นทางการ
    สิ้นสุดมหากาพย์! สโมสรเปแอสเช ยักษ์ใหญ่แห่งลีก เอิง ประกาศข่าวอย่างเป็นทางการว่าได้เซ็นสัญญา 5 ปีกับ เนย์มาร์ ปิดดีลบันลือโลกที่ทำให้ดาวเตะชาวแซมบ้ากลายเป็นผู้เล่นค่าตัวแพงที่สุดในโลกคนใหม่ หลังบาร์เซโลน่ารับเงินค่าฉีกสัญญามูลค่า 222 ล้านยูโร เป็นที่เรียบร้อยในบ่ายวันพฤหัสบดี ทำให้เจ้าตัวขึ้นเครื่องมาปารีสและเซ็นสัญญากับเปแอสเชทันที ตามรายงานข่าวจากฝรั่งเศสและสเปน
  • บอสซ์ ไม่เครียด!บาร์ซ่าเล็งงาบ เดมเบเล่
    ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่เครียดกับเรื่องที่ อุสมาน เดมเบเล่ แข้งคนสำคัญ กำลังเป็นที่หมายปองของ บาร์เซโลน่า พร้อมยันตนจะไม่เร่งใช้งาน มาริโอ เกิทเซ่ แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »