ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาซามพ์คว้ารามิเรซร่วมทัพแล้ว

ลาซามพ์คว้ารามิเรซร่วมทัพแล้ว

Posted 06/08/2017 by siamsport

ซามพ์โดเรีย คว้า แกสตัน รามิเรซ กองกลางอุรุกวัย จาก มิดเดิ้ลสโบรช์ เรียบร้อยล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ แต่อย่างใด หลัง "สิงห์แดง" ต้องหล่นไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนชิพในซีซั่นนี้

ซามพ์โดเรีย สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เซ็นสัญญาคว้าตัว แกสตัน รามิเรซ มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัย จาก มิดเดิ้ลสโบรช์ สโมสรแห่งศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 26 ปี ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม โบโร่ แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคม 2016 และช่วยให้ "สิงห์แดง" เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ ก่อนที่จะย้ายทีมเป็นการถาวรในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

หลังจาก โบโร่ ตกชั้น รามิเรซ ที่ยิง 9 ประตูจาก 40 นัดกับ "สิงห์แดง" ก็ตกเป็นข่าวย้ายจากถิ่นริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม อย่างต่อเนื่อง โดยมี เรอัล เบติส สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม แข้งจอมเทคนิคตัดสินใจบอกปัดทีมจากแดนกระทิงดุ เนื่องจากมองว่าจะทำให้ตัวเองได้รับค่าเหนื่อยน้อยลง ทว่าล่าสุดนักเตะก็จรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายร่วมทีม ซามพ์โดเรียก โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าคิดยื่นเงินสอยกวาดราโด้เสริมรุก
    "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณายื่นข้อเสนอซื้อ ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวเก่งของ ยูเวนตุส มาเสริมแนวรุกช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้
  • อินเตอร์ยืนยันคันเดรว่า-เปริซิซไม่ย้ายทีม
    ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า อันโตนิโอ คันเดรว่า และ อีวาน เปริซิซ จะไม่ย้ายทีม หลังมีข่าวลือกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามลำดับ
  • มอนเตลล่าขอบคุณแฟนมิลานหลังอัดไครโอวา
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เอซี มิลาน ขอบคุณแฟนๆ หลังเปิดบ้านอัด ไครโอวา 2-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก พร้อมชูบรรดาแข้งใหม่ของทีมปรับตัวกันได้เร็ว
  • มอนชี่ระบุไม่มีความคืบหน้าในการล่ามาห์เรซ
    มอนชี่ ผอ.กีฬา อาแอส โรม่า รับยังไม่มีความคืบหน้าเพิ่มเติมในการล่าตัว ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมพลิ้ว เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมยัน "หมาป่าเหลือง-แดง" จะดึงนักเตะที่เข้ามาช่วยยกระดับทีมได้จริงๆ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »