ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้พักยาว!ควงหวานใจนุ่งบิกินีลอยทะเลชื่นมื่น

โด้พักยาว!ควงหวานใจนุ่งบิกินีลอยทะเลชื่นมื่น

Posted 06/08/2017 by siamsport

หนื่อยนักก็ต้องพักร้อน! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ไม่ยอมเสียเวลาวันหยุดพิเศษ รีบพาแฟนสาวที่กำลังท้องกำลังไส้ไปรับลมลอยทะเลหวานแหววแต๋วจ๋าบนเรือยอชต์สบายใจเฉิบ!

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ควงแขน จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวดีกรีนางแบบคนสวยชาวเมืองกระทิงดุ ที่กำลังตั้งครรภ์ ไปพักผ่อนอีกระลอก ภายหลังได้รับอนุญาตให้มีวันหยุดช่วงปิดฤดูกาลเพิ่มเติมเป็นพิเศษจากต้นสังกัด

ปีกจอมถล่มประตู วัย 32 ปี ที่มีภารกิจรับใช้ทีมชาติโปรตุเกสในศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 ระหว่างวันที่ 17 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่ประเทศรัสเซีย กับ โรดริเกซ วัย 22 ปี ที่เพิ่งไปโพสท่าถ่ายแบบให้กับ โอล่า (Hola) นิตยสารดังของสเปน เพื่อโชว์หน้าท้องที่โตวันโตคืนนั้น ถูกปาปาราซซี่จับภาพหวานแหววแต๋วจ๋าเอาไว้ได้โดยละม่อมหลายรูปด้วยกัน

ภาพเด็ดชุดล่าสุดจะแลเห็นช่วงที่ฝ่ายชายกำลังนุ่งกางเกงขาสั้นสีขาวนั่งๆ นอนๆ อาบแดดอยู่บนเรือยอชต์ที่ว่ากันว่าเช่ามาในราคาสัปดาห์ละ 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.8 ล้านบาท) อย่างสบายใจเฉิบ ในขณะที่ฝ่ายหญิงในชุดบิกินีสีแดงเผยให้เห็นหน้าท้องป่องๆ ตามประสาสตรีมีครรภ์ มาคอยป้วนเปี้ยนจุมพิตเอาอกเอาใจอยู่ไม่ห่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »