ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วัตซ์เค่ยันบาร์ซ่าต้องจ่าย100ล.แลกเดมเบเล่

วัตซ์เค่ยันบาร์ซ่าต้องจ่าย100ล.แลกเดมเบเล่

Posted 06/08/2017 by siamsport

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ต้องทุ่มเงินมากกว่า 100 ล้านยูโร (3,900 ล้านบาท) หากหวังคว้าตัว อุสมาเน่ เดมเบเล่ ไปร่วมทัพ

บาร์ซ่า เพิ่งขาย เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง ไปให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รองแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร (8,658 ล้านบาท) เมื่อวันพฤหัสบดี และมีรายงานว่าพวกเขาอาจตัดสินใจดึงตัว เดมเบเล่ มาร่วมทีมคัมป์ นู อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วัตซ์เค่ กล่าวว่า โอกาสที่แข้งทีมชาติฝรั่งเศส วัย 20 ปีจะย้ายจากถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค มีไม่มากนัก

เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่ เดมเบเล่ จะย้ายทีมในราคาค่าตัว 100 ล้านยูโร วัตซ์เค่ ตอบว่า "มันไม่เพียงพอในทุกกรณี" พร้อมยกตัวอย่าง เฟาเอฟแอล โวล์ฟส์บวร์ก ที่ประสบปัญหาหลังปล่อย เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งอังกฤษ ด้วยค่าตัว 54.4 ล้านปอนด์ (2,452.5 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคม 2015

"ผมจำได้ถึงกรณี เควิน เดอ บรอยน์ เขาคือเจ้าของสถิติค่าตัวสูงสุดในบุนเดสลีกา แต่มันไม่ใช่การทำสัญญาที่ดี เนื่องจากทีมได้สูญเสียคุณภาพไปอย่างมากมาย" ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »