ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สนามแตกที่อีสาน!อัสซัมเซานำทัพกิเลนบุกรังเก่า"กูปรี"

สนามแตกที่อีสาน!อัสซัมเซานำทัพกิเลนบุกรังเก่า"กูปรี"

Posted 06/08/2017 by siamsport

"กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี จัดทัพใหญ่หวังเก็บแต้มลุ้นหนีตกชั้น วาง ลีรอย ลิต้า, บียอร์น ลินเดมันน์ ในการรับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมรองฝูงที่ขนดาวดังมาเพียบ มี เลอันโดร อัสซัมเซา สตาร์แซมบ้าที่กลับไปเยือนถิ่นเก่า

ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมวันอาทิตย์ที่ 6 ส.ค. 60 นัดที่ 25 ของฤดูกาล ที่สนามศรีนครลำดวน เวลา 19.00 น. "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ที่มี 19 แต้มจาก 24 นัด เปิดบ้านรับมือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ที่มี 52 แต้มจาก 24 นัด ถ่ายทอดสดช่อง ทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 2 และ ทรูโฟร์ยู

เจ้าถิ่นศรีสะเกษ เอฟซี จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อนุวัตน์ เพียรแก้ว และ สรวิทย์ พานทอง ที่ติดสัญญายืมตัว แต่พร้อมวาง ลีรอย ลิต้า กับ บียอร์น ลินเดมันน์ เป็นตัวชูโรง โดยเกมนี้แม้จะเป็นงานหนัก แต่ทีมก็พร้อมที่จะกดดันทีมเยือนเพื่อความหวังในการดิ้นรนหนีโซนตกชั้นต่อไป

สำหรับ 11 ผู้เล่นคนแรกที่คาดว่า "โค้ชยันต์" สุริยันต์ แจ่มแจ้ง กุนซือขัดตาทัพศรีสะเกษ เอฟซี เตรียมส่งลงสนาม ประกอบด้วย สราวุธ กองลาภ (ผู้รักษาประตู), ยุทธนา จงนอก, เอกพันธ์ จันดากรณ์, เดนิส ซิลวา, สิทธิศักดิ์ ตาระพันธ์, มาเรียโน่ เบร์เรียซ์, คมสันต์ เมินดี, กานดรินทร์ ถาวรศักดิ์, บียอร์น ลินเดมันน์, สุริยกานต์ ฉิมจีน, ลีรอย ลิต้า

ด้าน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สามารถจัดทัพใหญ่ลงสนามได้ทั้ง ธีราทร บุญมาทัน, ธีรศิลป์ แดงดา รวมถึง เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส เป็นตัวชูโรง อีกทั้งยังมี เลอันโดร อัสซัมเซา ปีกรุกแซมบ้าที่จะได้กลับไปเยือนถิ่นเก่าที่ศรีนครลำดวนอีกด้วย

สำหรับ 11 ผู้เล่นคนแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ประสิทธิ์ ผดุงโชค (ผู้รักษาประตู), ทริสตอง โด, เซลิโอ ซานโตส, นาโออากิ อาโอยามะ, ธีราทร บุญมาทัน, ชาริล ชัปปุยส์, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส, อดิศักดิ์ ไกรษร, ธีรศิลป์ แดงดา และ เลอันโดร อัสซัมเซา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มโด พร้อมไปเจลีก แต่ตอนนี้ขอทำเต็มที่กับกิเลนและทีมชาติไทย
    หลังจากที่ ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย สื่อกีฬาชื่อดัง ออกมากางโผ 5 แข้งจากภูมิภาคอาเซียนที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และมีโอกาสลุ้นเดินตามรอย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไปค้าแข้งยังเจลีก ญี่ปุ่น โดยหนึ่งในนั้นมี ทริสตอง โด แบ็กขวาดีกรีทีมชาติไทยของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ติดโผเข้ามาด้วยนั้น
  • "ทริสตอง โด" รับเจลีกคือความท้าทาย แต่ตอนนี้ขอทุ่มเทกับกิเลน-ช้างศึก
    หลังจากที่ ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย สื่อกีฬาชื่อดัง ออกมากางโผ 5 แข้งจากภูมิภาคอาเซียนที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และมีโอกาสลุ้นเดินตามรอย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไปค้าแข้งยังเจลีก ญี่ปุ่น โดยหนึ่งในนั้นมี ทริสตอง โด แบ็กขวาดีกรีทีมชาติไทยของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ติดโผเข้ามาด้วยนั้น
  • แฟนบอลซัปโปโรยก "ชนาธิป" มีในสิ่งที่ทีมขาด
    ชิดะ อะตุชิ เป็น 1 ในแฟนบอลของทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่จะเข้าชมเกมในสนามของทีมทุกนัด และมาเฝ้าดูการฝึกซ้อมเป็นประจำ เช่นเดียวกับช่วงเช้าของวันที่ 30 ก.ค.60 เวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ที่ มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม ได้ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ "เจ ชนาธิป" ที่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ และเป็นนักเตะที่จุดประกายให้คนญี่ปุ่น อยากไปเมืองไทย
  • อุราวะปลดโค้ช,2แข้งบราซิลซัปโปโรชี้ "ชนาธิป" ของจริง
    หลังจากที่ทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเอาชนะ อุราวะ เรด ไดมอนส์ 2-0 เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมาพร้อมขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 14 ของตารางเจลีก ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 ก.ค. ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่นำนักเตะมายืดกล้ามเนื้อ และเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมเบาๆที่ มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยมีแฟนบอลต่างก็เข้ามาชมเป็นจำนวนมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »