ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์เซลิโน่ยันค้างคาวมีลุ้นฉกมูรีโย่

มาร์เซลิโน่ยันค้างคาวมีลุ้นฉกมูรีโย่

Posted 06/08/2017 by siamsport

มาร์เซลิโน่ เทรนเนอร์"ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย แห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อพวกเขามีโอกาสคว้า เฮซอน มูรีโย่ ปราการหลังทีมชาติโคลอมเบียของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้

อินเตอร์ มิลาน เคยขีดเส้นตายให้ทีม "ไอ้ค้างคาว" จำเป็นต้องเซ็นสัญญากับ มูรีโย่ วัย 25 ปี ภายในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม

ล่าสุด อดีตนายใหญ่ บียาร์เรอัล เผยกับ "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" เว็บไซต์ชื่อดังแดนมะกะโรนี ว่า "มันเป็นไปได้ เรากำลังพูดถึงนักเตะคนสำคัญที่รู้จักลีกแห่งนี้ (ลา ลีกา) และพูดภาษาสเปนคล่อง นั่นถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะช่วยให้ปรับตัวได้เร็วมากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์ยืนยันคันเดรว่า-เปริซิซไม่ย้ายทีม
    ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า อันโตนิโอ คันเดรว่า และ อีวาน เปริซิซ จะไม่ย้ายทีม หลังมีข่าวลือกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามลำดับ
  • งูตั้งเป้าสอยเกอิต้าเสริมทัพกลางปีหน้า
    สื่ออิตาลีกระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน พร้อมรุกคืบล่ากระชาก นาบี เกอิต้า กองกลางตัวเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาเสริมแดนกลางซัมเมอร์หน้า โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เล็งคว้าตัวแข้งทีมชาติกินีเช่นกัน เชื่อได้ย้ายแน่ๆ เพราะตอนนั้นเงื่อนไขฉีกสัญญา 50 ล้านยูโรจะมีผลบังคับใช้
  • สปัลเล็ตติยันไม่มีใครแทนที่คันเดรว่าได้
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ระบุชัด ไม่มีใครแทนที่ อันโตนิโอ คันเดรว่า ได้ หลังนักเตะมีข่าวกับ เชลซี พร้อมแจงยังไม่มีการทาบทามจาก "สิงห์บลูส์"
  • โมราต้าประเดิมตัวจริงกร่อย!สิงห์พ่ายงู1-2ศึกไอซีซี
    อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ได้ลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกให้กับ เชลซี ในศึก ไอซีซี 2017 แต่ยังทำประตูไม่ได้ สุดท้ายพ่าย อินเตอร์ มิลาน 1-2การแข่งขันฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 นัดสุดท้ายของโซนเอเชีย ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งของอิตาลี อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »