ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอนซาโดเล่เดินทางกลับสโมสร-ซ้อมต่อทันที

คอนซาโดเล่เดินทางกลับสโมสร-ซ้อมต่อทันที

Posted 06/08/2017 by siamsport

หลังจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปแพ้ เซเรโซ โอซาก้า มา 1-3 ในศึกเจ ลีก เมื่อวันที่ 5 ส.ค.60 ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 6 ส.ค.60 ทัพนักเตะได้ออกเดินทางจากสนามบินคันไซ เมืองโอซาก้า ด้วยเที่ยวบิน JL2501 เดินทางมาถึงสนามบินชิโตเซะ เมืองฮอกไกโด ในเวลา 11.20 น. เพื่อเดินทางต่อมามิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม

โดย ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ของทีมได้วางโปรแกรมฝึกซ้อมต่อทันทีหลังจากเดินทางมาถึงในเวลา 13.00 น. แต่ทั้งนี้เป็นเพียงแค่การผ่อนคลายกล้ามเนื้อเท่านั้น โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมง

โปรแกรมนัดต่อไปของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเปิดซัปโปโร โดมรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมอันดับ 4 ของตารางเจลีก ในวันที่ 9 สิงหาคม เวลา 17.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดสถิติทั้ง 90 นาที นอกจากแอสซิสต์ "เจ" ยังทำอะไรอีก?
    เจ ลีก ได้ทำการเปิดสถิติฟอร์มการเล่นตลอด 90 นาทีครั้งแรกของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในแผ่นดินญี่ปุ่นออกมาแล้ว กับเกมที่พาทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปแพ้ เซเรโซ่ โอซาก้า 1-3 เมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า วิ่งไปเกือบ 10 กิโลเมตร ซึ่งกลายเป็นอันดับ 4 ของทีมอีกด้วย
  • สนามแตกที่อีสาน!อัสซัมเซานำทัพกิเลนบุกรังเก่า"กูปรี"
    "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี จัดทัพใหญ่หวังเก็บแต้มลุ้นหนีตกชั้น วาง ลีรอย ลิต้า, บียอร์น ลินเดมันน์ ในการรับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมรองฝูงที่ขนดาวดังมาเพียบ มี เลอันโดร อัสซัมเซา สตาร์แซมบ้าที่กลับไปเยือนถิ่นเก่า
  • เจาะชนาธิป 5 ข้อแบบละเอียด ในความผิดหวังที่โอซาก้า
    เกมที่พ่ายแพ้ให้กับ เซเรโซ่ โอซาก้า 1-3 ทำให้เกมนอกบ้านของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังหาชัยชนะไม่ได้ แต่โฟกัสทั้งหมดของเกมนี้สำหรับคนไทย คือซุปเปอร์สตาร์ชาวไทยอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ลงสนามเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน โดยเป็น 2 เกมที่ได้รับโอกาสลงสนามในฐานะตัวจริง
  • โปรดเชื่อใจเค้า แฟนบอลญี่ปุ่น แห่เม้นท์ฟอร์ม"ชนาธิป" ทุกเสียงชื่นชม
    แม้ว่าผลงานของทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ในเกมเกมเจลีก เมื่อวันที่ 5 ส.ค.60 จะบุกไปแพ้จ่าฝูง เซเรโซ โอซาก้า 3-1 แต่ผลงานของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก็ถือว่าโดนใจแฟนบอลไทยและแฟนบอลญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »