ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากูยกเฮียมู!อัศวินม้าขาวนำผีซิวแชมป์

ลูกากูยกเฮียมู!อัศวินม้าขาวนำผีซิวแชมป์

Posted 07/08/2017 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็กติค คืออัศวินม้าขาวที่จะมากอบกู้ความยิ่งใหญ่กลับถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังตอนนี้กำลังสร้างทีมขึ้นมาเพื่อนำความสำเร็จสู่ "ผีแดง"

โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส กำลังสร้างทีมเพื่อนำความสำเร็จกลับคืนสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ซึ่งเพิ่งจะย้ายมาจากเอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,375 ล้านบาท) เตรียมลงสนามให้กับต้นสังกัดในแมตช์ ดวล "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ในวันอังคารที่ 8 สิงหาคมนี้

ลูกากู มั่นใจว่า มูรินโญ่ คือคนสำคัญที่จะนำวันคืนแห่งชัยชนะกลับมาสู่ "ผีแดง" อีกครั้ง หลังพวกเขาไม่ได้แชมป์ลีกเลยนับตั้งแต่สิ้นยุค เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่นำทีมคว้าแชมป์สมัยที่ 20 เมื่อปี 2013 "สโมสรกำลังอยู่ในกระบวนการสร้างใหม่ และผู้จัดการทีมทำหลายๆ อย่างที่เหมาะสมเพื่อนำสโมสรกลับมาอยู่ในที่ที่ควรจะเป็น"

"นั่นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เขาเป็นผู้จัดการทีมที่จะช่วยเราคว้าแชมป์ ผมเป็นนักเตะทีมนี้ และอยากคว้าแชมป์ นั่นเป็นสิ่งสำคัญ การคว้าแชมป์มาก่อนเรื่องอะไรทั้งนั้น ถ้าผมสามารถช่วยเพื่อนร่วมทีมทำสำเร็จ ผมคงดีใจที่สุด ผมต้องการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ผมยังไม่ถึงจุดอิ่มตัว ผมอยากทำผลงานให้ดีขึ้นทุกๆ วัน และทำงานหนักเท่าที่ผมจะทำได้"

"ถ้าคุณเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ คุณต้องทำตัวให้เหมือนนักเตะชั้นยอด และต้องมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ สัปดาห์ การอยู่กับ ยูไนเต็ด คุณต้องมีลุ้นฟุตบอลถ้วยทุกรายการ และแชมป์ลีก นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการ และเป็นเหตุผลที่ผมมาอยู่ที่นี่เพื่อช่วยทีม ผมไม่อยากพูดอะไรมากนัก ผมพร้อมลงสนาม และทำทุกอย่างเพื่อนำทีมคว้าชัยชนะ" ลูกากู ระบุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูสนมั้ย?ชุดขาวพร้อมปล่อยเบลให้ผีแลกซิวเดเคอา
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนัก หลังสื่อกระทิงตี เรอัล มาดริด ยินดีโละ แกเร็ธ เบล ให้ด้วยความเต็มใจ หากไฟเขียว ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสเปน ย้ายไปเฝ้าเสาใน เบร์นาเบว
  • ใจนายหล่อมาก!มาต้ามอบ1%ค่าเหนื่อยให้การกุศล
    ปรับมือให้รัวๆ เลย ฆวน มาต้า ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอมอบเงิน 1 เปอร์เซ็นต์ของค่าเหนื่อยทุกเดือนให้กับการกุศล พร้อมเรียกร้องเพื่อนร่วมอาชีพให้มาทำเหมือนกัน
  • เป้าหมาย! เออร์วิน มั่น ป็อกบา นำผีซิวแชมป์ลีก
    "เป้าหมายไม่ได้โม้" เดนิส เออร์วิน อดีตแบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ คือนักเตะกำลังสำคัญที่จะนำต้นสังกัดผงาดฟ้ากลับมาซิวแชมป์ลีกในซีซั่นหน้า พร้อมหวัง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง จะยิงประตูได้เยอะแน่นอน
  • เดอบัวร์หวังปาดหน้าแตนยืมโฟซู-เมนซาห์จากผี
    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ พร้อมเปิดศึกกับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในการแย่งตัว ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ กองหลังดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเด็กเก่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สมัยที่เขากุมบังเหียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »