ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราเยวัชรับกังวลฟอร์มแข้งดาวรุ่งอิรัก-ที่ผลงานเข้าตาทีมยุโรป

ราเยวัชรับกังวลฟอร์มแข้งดาวรุ่งอิรัก-ที่ผลงานเข้าตาทีมยุโรป

Posted 07/08/2017 by siamsport

มิโลวาน ราเยวัช แม่ทัพเซอร์เบียของ "ช้างศึก" รับ เป็นกังวลไม่น้อยในการเจอกับ อิรัก แม้ว่าจะมีข้อมูลอยู่ในมือ ทว่าแข้งส่วนใหญ่เป็นดาวรุ่งที่ต้องการโชว์ฟอร์มอย่างมาก หลังจากได้รับการติดต่อจากสโมสรยุโรปให้ไปร่วมทีมมากมาย

ก่อนที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช จะลงบรรเลงเพลงแข้ง 2 เกมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี วันที่ 31 ส.ค.60 พบ อิรัก (ห), วันที่ 5 ก.ย.60 พบ ออสเตรเลีย (ย)

จากข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือ "ช้างศึก" มีข้อมูล อิรัก ไว้ในกำมือหมดแล้ว ก่อนที่จะเรียกลูกทีมเข้าแคมป์เก็บตัว แถมวันที่ 26 ส.ค.นี้ ที่ อิรัก จะอุ่นเครื่องกับ ซีเรีย ที่มาเลเซีย จะมีทีมงานไปสเก้าต์ฟอร์มครั้งสุดท้ายอีกด้วย
 
อย่างไรก็ตามมีรายงานออกมาว่า มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย มีความกังวลไม่น้อยเกี่ยวกับการเจอกับ อิรัก เนื่องจากนักเตะส่วนใหญ่เป็นดาวรุ่ง ที่ต้องการโชว์เท้าใน 2 เกม ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี วันที่ 31 ส.ค.60 พบ ไทย (ย) และ วันที่ 5 ก.ย.60 พบ ยูเออี (ย)

สาเหตุที่ดาวรุ่งของ อิรัก ต้องการโชว์ฝีเท้านั้น เป็นเพราะว่า พวกเขากำลังเนื้อหอมได้รับการติดต่อจากสโมสรในยุโรปมากมาย ทำให้มีความตั้งใจเป็นพิเศษ เพื่อที่จะเจริญรอยตามรุ่นพี่อย่าง อาลี อั๊ตนัน กราบซ้ายที่อยู่กับ อูดิเนเซ่ ในอิตาลี และ ยาสเซอร์ คาซิม ที่เวลานี้ค้าแข้งกับ นอร์ทแธมตัน ในอังกฤษ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งไทยทัพแรกบุกแดนเสือเหลือง12ส.ค.นี้
    ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยกลายเป็นทัพนักกีฬาไทยชุดแรกที่จะต้องบุกถิ่นเสือเหลืองทัพแรกในศึกซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย เป็นเจ้าภาพ โดยคณะกรรมการโอลิมปิคไทยจัดให้ออกเดินทางใน ''วันแม่แห่งชาติ'' 12 ส.ค. นี้ เวลาดี 09.05 น. เพื่อเตรียมความพร้อมประเดิมสนามนัดแรก 15 ส.ค. นี้ ที่จะพบอินโดนีเซีย
  • คอนซาโดเล่เดินทางกลับสโมสร-ซ้อมต่อทันที
    หลังจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปแพ้ เซเรโซ โอซาก้า มา 1-3 ในศึกเจ ลีก เมื่อวันที่ 5 ส.ค.60 ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 6 ส.ค.60 ทัพนักเตะได้ออกเดินทางจากสนามบินคันไซ เมืองโอซาก้า ด้วยเที่ยวบิน JL2501 เดินทางมาถึงสนามบินชิโตเซะ เมืองฮอกไกโด ในเวลา 11.20 น. เพื่อเดินทางต่อมามิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม
  • เปิดสถิติทั้ง 90 นาที นอกจากแอสซิสต์ "เจ" ยังทำอะไรอีก?
    เจ ลีก ได้ทำการเปิดสถิติฟอร์มการเล่นตลอด 90 นาทีครั้งแรกของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในแผ่นดินญี่ปุ่นออกมาแล้ว กับเกมที่พาทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปแพ้ เซเรโซ่ โอซาก้า 1-3 เมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า วิ่งไปเกือบ 10 กิโลเมตร ซึ่งกลายเป็นอันดับ 4 ของทีมอีกด้วย
  • สนามแตกที่อีสาน!อัสซัมเซานำทัพกิเลนบุกรังเก่า"กูปรี"
    "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี จัดทัพใหญ่หวังเก็บแต้มลุ้นหนีตกชั้น วาง ลีรอย ลิต้า, บียอร์น ลินเดมันน์ ในการรับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมรองฝูงที่ขนดาวดังมาเพียบ มี เลอันโดร อัสซัมเซา สตาร์แซมบ้าที่กลับไปเยือนถิ่นเก่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »