ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งซีเกมส์เข้าแคมป์ซ้อม "โค้ชโย่ง"ลุ้น3แข้งหลักเจ็บ

แข้งซีเกมส์เข้าแคมป์ซ้อม "โค้ชโย่ง"ลุ้น3แข้งหลักเจ็บ

Posted 07/08/2017 by siamsport

บอลซีเกมส์ยังต้องลุ้น!3แข้งหลัก "ชัยวัฒน์-สุริยา-เจนรบ"เดี้ยง ลุ้นเช็กอาการแบบเรียลไทม์ "โย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่บอกให้นักเตะอดเปรี้ยวไว้กินหวาน 20 วันคุมสติให้ได้ หากทำได้จะกลายเป็นเศรษฐีย่อมๆ

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดเตรียมลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 ส.ค. 60 ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มีการประชุมหารือความคืบหน้าในการเตรียมความพร้อมของทีมฟุตบอลชายชุดซีเกมส์ ระหว่างคณะทีมงาน และสต๊าฟโค้ชทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ซึ่งนำโดย พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ช

หลังเสร็จสิ้นการประชุม "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชของทีมได้เผยว่า "การประชุมในวันนี้เป็นการพูดคุยเตรียมความพร้อมครั้งสุดท้าย ซึ่งทางทีมจะมีการส่งทีมงานไปดูเรื่องของสนามฝึกซ้อม รวมถึงที่พักของนักกีฬา ที่ประเทศมาเลเซีย ก่อนทีมเดินทาง 1 วัน โดยในช่วงการเตรียมทีมฝึกซ้อมนั้น เราจะมีเกมอุ่นเครื่องกับ อีสเทิร์น เอฟซี 1 นัด วันที่ 10 ส.ค. นี้ ที่ สนาม บุญยะจินดา โดยจะเป็นการอุ่นเครื่องแบบปิด"

นอกจากนี้"โค้ชโย่ง" ได้กำชับลูกทีมด้วยว่า "การแข่งขันครั้งนี้เราอดเปรี้ยวไว้กินหวาน เราต้องเจอความกดดันแน่ ขอให้นักเตะตั้งมั่นสมาธิใจจดใจจ่อกับซีเกมส์อย่างเดียว 20 กว่าวัน ถ้าคุณทำได้ พวกคุณจะกลายเป็นเศรษฐีย่อมๆแน่ เกียรติยศจะตามมา พวกคุณไม่มีโอกาสหาเงินได้เท่าช่วงเวลานี้แล้ว ถ้าไม่ใช่ธีราทร-ธีรศิลป์"

"โดยนักเตะที่เราเรียกเข้าแคมป์เก็บตัว ถือว่ามีนักเตะหลายคนที่ทำผลงานได้ดีกับสโมสรต้นสังกัด แต่ยังมีอีกหลายคนที่ยังทำผลงานได้ไม่เต็มที่นัก ซึ่งยังเหลือเวลาอีก 5 วันในการฝึกซ้อมให้เรียกฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา ส่วนเรื่องของอาการเจ็บของนักเตะตอนนี้ มี 3 รายที่ได้รับอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมเข้ามาคือ สุริยา สิงห์มุ้ย บาดเจ็บโคนขาหนีบ, ชัยวัฒน์ บุราญ ที่มีอาการเจ็บซ้ำบริเวณกล้ามเนื้อขา และ เจนรบ สำเภาดี บาดเจ็บบริเวณฝ่าเท้า ซึ่งหลังจากการรายงานตัว เราจะนำนักเตะทั้ง 3 คนไปตรวจอาการอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลเพื่อดูอาการอีกครั้ง"

จากนั้นในช่วงบ่าย นักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ได้เดินทางมารายงานตัว ก่อนเข้าแคมป์ฝึกซ้อม ที่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางไปทำภารกิจป้องกันแชมป์เหรียญทองกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 "กัวลาลัมเปอร์ 2017"  ที่ ประเทศ มาเลเซีย ระหว่างวันที่ 15-28 ส.ค.60

ซึ่งมีนักเตะมารายงานตัวทั้งหมด 17 คน ได้แก่ อนุศิษฎ์ เติมมี (แบงค็อก ยูไนเต็ด), สันติภาพ จันทร์หง่อม, นพพล พลคำ (แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี), วรวุฒิ นามเวช (ศรีสะเกษ เอฟซี), พีฬาวัช อรรคธรรม, รัตนากร ใหม่คามิ, สุภโชค สารชาติ, ศศลักษณ์ ไหประโคน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), ศฤงคาร พรมสุภะ (ระยอง เอฟซี), ยศวรรธน์ มนทา (การท่าเรือ เอฟซี), ภาณุเดช ใหม่วงค์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, จิรัญญ์พงษ์ ธรรมสีหา (ชลบุรี เอฟซี), เชาว์วัตน์ วีระชาติ (บางกอกกล๊าส เอฟซี), ธนาสิทธิ์ ศิริผลา (สุพรรณบุรี เอฟซี), เจนรบ สำเภาดี (ฟุตบอลบีอีซี เทโร ศาสน) และ พิชา อุทรา (พัทยา ยูไนเต็ด)

ส่วนอีก 9 คน ได้แก่ นนท์ ม่วงงาม, ชินภัทร์ ลีเอาะ, สุริยา สิงห์มุ้ย, ชัยวัฒน์ บุราญ, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล (เชียงราย ยูไนเต็ด), เควิน ดีรมรัมย์, มนตรี พรมสวัสดิ์, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี) และ สิทธิโชค กันหนู (ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี) จะตามไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีม ที่ แคมป์ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เพื่อร่วมซ้อมในช่วงเย็น

สำหรับ ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ จะเก็บตัวที่แคมป์ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 7-11 ส.ค. 60 โดยจะมีเกมอุ่นเครื่องพบ อีสเทิร์น เอฟซี  1 นัด วันที่ 10 ส.ค.60 ที่ สนาม บุญยะจินดา ก่อนจะเดินทางไปแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 "กัวลาลัมเปอร์ 2017" ที่ ประเทศ มาเลเซีย วันที่ 12 ส.ค. 60 ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นั่งวิเคราะห์! 5 เหตุผล ทำไมคนไปดูบอลที่สนามในไทยลีกน้อยลง
    เป็นประเด็นที่กำลังพูดถึงอยู่ในขณะนี้สำหรับการหดหายของแฟนฟุตบอลไทย ในแต่ละสนามที่มีจำนวนลดลงอย่างต่อเนื่อง ร้อนถึงฝ่ายจัดการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก ต้องออกมาในงานมีท เดอะ เพรส แถลงความพร้อมของบรรดาสโมสรไทยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่านี่เป็นปัญหาหนึ่งที่ต้องมีการพัฒนาต่อไป
  • ราเยวัชรับกังวลฟอร์มแข้งดาวรุ่งอิรัก-ที่ผลงานเข้าตาทีมยุโรป
    มิโลวาน ราเยวัช แม่ทัพเซอร์เบียของ "ช้างศึก" รับ เป็นกังวลไม่น้อยในการเจอกับ อิรัก แม้ว่าจะมีข้อมูลอยู่ในมือ ทว่าแข้งส่วนใหญ่เป็นดาวรุ่งที่ต้องการโชว์ฟอร์มอย่างมาก หลังจากได้รับการติดต่อจากสโมสรยุโรปให้ไปร่วมทีมมากมาย
  • แข้งไทยทัพแรกบุกแดนเสือเหลือง12ส.ค.นี้
    ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยกลายเป็นทัพนักกีฬาไทยชุดแรกที่จะต้องบุกถิ่นเสือเหลืองทัพแรกในศึกซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย เป็นเจ้าภาพ โดยคณะกรรมการโอลิมปิคไทยจัดให้ออกเดินทางใน ''วันแม่แห่งชาติ'' 12 ส.ค. นี้ เวลาดี 09.05 น. เพื่อเตรียมความพร้อมประเดิมสนามนัดแรก 15 ส.ค. นี้ ที่จะพบอินโดนีเซีย
  • คอนซาโดเล่เดินทางกลับสโมสร-ซ้อมต่อทันที
    หลังจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปแพ้ เซเรโซ โอซาก้า มา 1-3 ในศึกเจ ลีก เมื่อวันที่ 5 ส.ค.60 ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 6 ส.ค.60 ทัพนักเตะได้ออกเดินทางจากสนามบินคันไซ เมืองโอซาก้า ด้วยเที่ยวบิน JL2501 เดินทางมาถึงสนามบินชิโตเซะ เมืองฮอกไกโด ในเวลา 11.20 น. เพื่อเดินทางต่อมามิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »