ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟายังจ้องซิวเปเรซเสริมคมนิวฯ

ราฟายังจ้องซิวเปเรซเสริมคมนิวฯ

Posted 07/08/2017 by siamsport

สื่ออังกฤษตีข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ ยอดกุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังหวังกระชาก ลูคัส เปเรซ กองหน้าสำรอง อาร์เซน่อล ในช่วงหน้าร้อนนี้ เหตุนายใหญ่ "สาลิกาดง" เล็งเสริมแนวรุกเพิ่มก่อนฟาดแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในนัดเปิดซีซั่นศึกพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อก้องของอังกฤษ รายงานข่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังต้องการคว้าตัว ลูคัส เปเรซ หัวหอกสำรอง อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก มาล่าตาข่ายในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ดาวยิงชาวสแปนิช วัย 28 ปี แทบไม่ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงกับต้นสังกัดเลย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ยอดทีมแห่งสเปน เมื่อปี 2016 และอาจต้องการย้ายไปโม่แข้งกับสโมสรเพื่อหวังได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอในอนาคต

ล่าสุด มีรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" ว่า เบนิเตซ ต้องการซื้อกองหน้าใหม่ก่อนที่ทีมจะฟาดแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมลีกนัดเปิดสนามที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมนี้ และดูเหมือนว่าเขาจะยังอยากได้ตัว  เปเรซ อยู่

ทั้งนี้ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด เพิ่งยอมรับหลังจบเกมที่ "สาลิกาดง" ชนะ เวโรน่า 2-0 ในเกมกระชับมิตร เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการคว้าตัว เปเรซ มาเสริมคม โดยเผยว่า "ผมชอบนักเตะ เพราะผมมีเพื่อนที่ดีในลา กอรุนญ่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »