ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เจ็บจี๊ด!คุณโสแฉสเตอร์ลิงโคตรตืดหวังซั่มฟรี

เจ็บจี๊ด!คุณโสแฉสเตอร์ลิงโคตรตืดหวังซั่มฟรี

Posted 07/08/2017 by siamsport

คุณโสเมืองมะกันแฉยับ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ จ้างเธอมานอนด้วย ก่อนจ่ายค่าตัวให้แค่ครึ่งราคาเท่านั้น ไม่สมกับเป็นนักเตะระดับมหาเศรษฐีเลย

"เดอะ ซัน" สื่อจอมสาระแนของแดนผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แอบจ้างโสเภณีมาร่วมหลับนอนด้วย ในระหว่างที่พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" เดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวที่ประเทศสหรัฐฯ เมื่อเดือนที่แล้ว

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 22 ปี ซื้อบริการของโสเภณีรายหนึ่งที่มีรูปร่างและหน้าตาคล้ายกับ คิม คาเดเชียน ไฮโซคนดัง โดยที่ค่าตัวอยู่ที่คืนละ 3,000 ปอนด์ (ประมาณ 135,000 บาท) แต่หลังทำภารกิจเสร็จสิ้นแล้วนั้น สเตอร์ลิง กลับยึกยักจะไม่ยอมจ่าย ก่อนจ่ายให้แค่ 1,500  ปอนด์ (ประมาณ 67,500 บาท) เท่านั้น ทั้งๆ ที่รับค่าเหนื่อยกับ แมนฯ ซิตี้ ถึงสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.1 ล้านบาท)

โสเภณีคนดังกล่าว ที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนาม เผยว่า "ราฮีม อาจจะเป็นมหาเศรษฐี แต่เขาเป็นพวกขี้เหนียวสุดๆ เขาดูเหมือนจะแค่หลับนอนกับฉันแล้วก็ไม่จ่ายอะไรเลย ถ้าดูจากรายได้ที่เขาได้รับแล้ว เรื่องนี้มันถือว่าถูกมากๆ"
   
ทั้งนี้ สเตอร์ลิง แต่งงานแล้วกับ เพจ มิเลียน และมีลูกชายตัวน้อยด้วยกัน 1 คนชื่อว่า ติอาโก โรมิโอ ที่เพิ่งลืมตาออกมาดูโลกในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์ยืนยันคันเดรว่า-เปริซิซไม่ย้ายทีม
    ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า อันโตนิโอ คันเดรว่า และ อีวาน เปริซิซ จะไม่ย้ายทีม หลังมีข่าวลือกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามลำดับ
  • วอล์คเกอร์ยันซบเรือ50ลป.ไม่ทำเขว
    ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัวแพงเป็นสถิติแข้งกองหลัง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ จะไม่ส่งผลกระทบใดๆต่อเขาในฤดูกาลใหม่
  • เช็กทีมพรีเมียร์ฯใครเปิดหัวเจ๋งสุด10ปีหลัง
    เช็กผลงานทีม พรีเมียร์ลีก ในเกมนัดเปิดสนามตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เชลซี รั้งเบอร์ 1 ไม่แพ้ใครเลย ชนะ 8 นัด เสมอ 2 นัด
  • 178ล.ปอนด์!โมนาโกเพิ่มค่าหัวเอ็มบัปเป้
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ โมนาโก เพิ่มค่าหัวของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงเนื้อหอมเป็น 178 ล้านปอนด์ พร้อมหวังว่า บาร์เซโลน่า จะมาล่าตัว เอ็มบัปเป้ บ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »