ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "กันยายน" เดือนตัดสินแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก 2017

"กันยายน" เดือนตัดสินแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก 2017

Posted 08/08/2017 by siamsport

เหลือเพียง 9 นัดก็จะได้บทสรุปแล้วว่าทีมไหนจะคว้าแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก 2017 ตอนนี้เหลือการแข่งขันของม้า 3 ตัวเท่านั้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทอง, แบงค็อก ยูไนเต็ด

ตลอดเดือนสิงหาคม โปรแกรมไทยลีกจะหยุดพักให้กับทีมชาติ และจะกลับเตะอีก 4 นัดในเดือนกันยายน ซึ่งแต่ละสัปดาห์จะเพิ่มความชัดเจนในการลุ้นแชมป์มากขึ้น


วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน   (นัดที่ 26)

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

ปราสาทสายฟ้า ต้องเจอกับคู่แข่งที่สูสี ถ้าสะดุดแพ้หรือเสมอ อาจทำให้ช่องว่างลดลงเหลือแค่ 3-4 แต้ม อดีตกุนซือเก่าอย่าง อเล็กซานเดร กาม่า น่าจะเตรียมตัวเป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นไม่มีทางเลือก เล่นในบ้านต้อง 3 แต้ม แต่ถ้าจะมีสักทีมในโปรแกรมที่เหลือที่พอจะหยุดบุรีรัมย์ได้ เชียงรายก็ถือว่ามีลุ้นมากที่สุดทีมหนึ่ง

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

ในสองฤดูกาลหลังสุด เมืองทอง ชนะ ราชบุรี ในเอสซีจี สเตเดี้ยม ด้วยสกอร์ 3-0 ทั้งสองซีซั่น ดังนั้นเมื่อสถิติเป็นต่อแบบนี้ โอกาสเก็บสามแต้มก็ถือว่าเป็นไปได้สูง

พัทยา ยูไนเต็ด พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด

 6 เกมหลังสุด พัทยามีสถิติ ชนะ 5 เสมอ 1 เป็นทีมที่ฟอร์มดีสุดยอด แต่การมาเจอกับแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ชนะมา 8 นัดติดต่อกัน ก็น่าจะทำให้เกมนี้ เป็นนัดที่สนุกมาก จริงอยู่แบงค็อกเป็นต่อ แต่การไปเยือนพัทยาไม่ใช่งานง่าย เกมนี้อาจมีเซอร์ไพรส์ได้

---------------------------------


วันเสาร์ที่ 16 และ อาทิตย์ 17 กันยายน (นัดที่ 27)

ศรีสะเกษ เอฟซี พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

"กูปรีอันตราย" แข็งแกร่งเวลาเล่นในบ้าน พวกเขาแสดงให้เห็นมาแล้ว ในเกมเจอเมืองทอง ในสถานการณ์ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น คงเป็นงานหนักของ บุรีรัมย์ ในการบุกมาเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ แม้สภาพทีมโดยรวมจะได้เปรียบเยอะก็ตาม

 แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

เกมช้างเอฟเอคัพ เมื่อวันที่ 2 สิงหาคมน่าจะแสดงให้เห็นแล้วว่าลูกทีมของ มิลอส โจซิค พ่ายเจ้าถิ่นอย่างหมดรูป นัดนี้คงไม่มีปัญหาสำหรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด

สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
 
เอสซีจี เมืองทอง ไม่แพ้ สุพรรณบุรี 4 นัดติดต่อกันแล้ว อีกทั้งเจ้าถิ่นฟอร์มไม่ดีในช่วง 5 นัดหลังสุด ชนะแค่นัดเดียวเท่านั้น แถมเกมในบ้านนัดล่าสุดแพ้พัทยายับ 0-3 ดังนั้น ถ้าเมืองทอง เล่นได้ตามฟอร์มก็มีโอกาสชนะเช่นกัน


--------------------------------

วันพุธที่ 20 กันยายน 2560

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี

งานยากของ บุรีรัมย์ อีกครั้ง แต่ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลใน ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม น่าจะผ่านไปได้สำหรับลูกทีมของ โบซิดาร์ บันโดวิช อีกทั้งบีจี ช่วงหลังเกมเยือนไม่ดีเอาซะเลย แพ้แบงค็อก แพ้ราชบุรี เสมอศรีสะเกษ ดังนั้น เกมนี้ยากที่จะมีแต้ม

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด

นี่เป็นเกมที่อาจเป็นบทสรุปของทั้งสองทีมในฤดูกาลนี้ ถ้าทีมไหนชนะ ก็จะมีแรงเดินหน้าไปสู้กับบุรีรัมย์ต่อ แต่หากใครแพ้ เกมโอเวอร์ การเจอกันในซีซั่นนี้ ที่บ้านแบงค็อก เมืองทองบุกชนะ 4-2 แต่ถ้าย้อนกลับไปในซีซั่นที่แล้วที่เอสซีจี สเตเดี้ยม แบงค็อกบุกมาเอาชนะได้ถึงถิ่น ดังนั้น ทั้งสองทีมมีโอกาสใกล้เคียงกัน และน่าจะแลกกันเต็มสูบด้วย เพราะผลเสมอ ไม่ดีกับใครเลย

---------------------------------

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ราชบุรี เป็นทีมเดียวในลีก ที่บุกชนะได้ถึงไอโมบาย สเตเดี้ยม ฤดูกาลนี้ และการกลับมาเล่นที่มิตรผล สเตเดี้ยม เป็นงานหินของทุกทีม ดังนั้น นี่จะเป็นโปรแกรมที่โหดที่สุดของบุรีรัมย์ในเดือนกันยายน

แบงค๊อก ยูไนเต็ด พบกับ ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ

เกมนี้ ไม่มีปัญหาแน่นอน แบงค็อก คือทีมเกมรุกอันดับหนึ่งในลีก ส่วน เดอะ พาวเวอร์ เสียกระจุยทุกนัด เกมนี้บียูชนะแน่ คำถามคือกี่ลูกแค่นั้น

ราชนาวี เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

แม้จะโดน บีจี ถล่มเละ 6-1 ในถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ แต่ราชนาวี ยังคงมีดีในบ้าน พวกเขาเคยทำให้ เชียงราย กับ ราชบุรี น้ำตาตกมาแล้ว ฉะนั้น 'กิเลนผยอง' ก็ห้ามประมาท อย่าลืมทีเด็ดน้าฉ่วย อันตรายเสมอ

---------------------------------

จากโปรแกรมแล้ว 4 นัดของบุรีรัมย์ ดูจะหนักที่สุด พวกเขาต้องไปเยือน ศรีสะเกษ และ ราชบุรี ที่แกร่งในบ้าน ส่วนเกมที่ไอโมบายสองนัด ก็เจอทั้งเชียงราย และบีจี ซึ่งเป็นกลุ่มท็อปไฟว์ในตารางคะแนน แต่ถ้า 4 เกมนี้บุรีรัมย์ผ่านได้หมด พวกเขาแชมป์แน่นอน

ขณะที่ เมืองทอง กับ แบงค็อก อาจจะมีงานเบากว่า แต่ทั้งคู่มีเงื่อนไขคือ ต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทั้ง 4 นัด แล้วไปลุ้นให้บุรีรัมย์สะดุดบ้าง โดยเฉพาะในเกมวันพุธที่ 20 ก.ย. ที่ทั้งสองทีมเจอกันเอง อาจเป็นตัวชี้วัดเลยว่า ทีมไหน จะได้ไปต่อในเกมการลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิปไฮไลท์ไทยลีก ซุปเปอร์ พาวเวอร์ 0-7 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสุดโหด บุกถล่มซุปเปอร์ พาวเวอร์ ถึงถิ่น 7-0 โดย แจ็คสัน โคเอลโญ่ ทำคนเดียว 4 ประตู ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก เมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหา
  • บุรีรัมย์แบนแฟนบอล"กลุ่ม silava"สั่งห้ามเข้าชมเกมทุกรายการ
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สั่งแบนแฟนบอลตัวเอง "กลุ่ม silava" ฉีดพ่นข้อความไม่เหมาะสมลงบนพื้นถนนเกมเยือน เอสซีจี เมืองทอง ห้ามเข้าชมตลอดชีวิต จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง
  • บิ๊กอ๊อดชี้กรณี "เสี่ยฟลุ๊ค" คล้าย "โปโปวิช"
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย ชี้ช็อตที่ "เสี่ยฟลุ๊ค"ธนวัชร นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี เหวี่ยงมือเข้าหัว ติอาโก้ คุนญ่า กองหน้า "ฉลามชล" คล้ายกับกรณี รานโก้ โปโปวิช อดีตกุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตบหน้า แอนดี้ เชอริงเจอ
  • คลิปไฮไลท์ไทยลีก เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    ศึกซูเปอร์แมตช์ไทยลีก กินกันไม่ลง โดยเป็น กิเลนผยอง เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมเจ้าถิ่นโดนลูกฟรีคิกอันงามหยดของ ราฟาเอล บาสโต๊ส ที่เหนี่ยวไกยิงกว่า 40 หลาบอลพุ่งเสียบตาข่ายชนิดตลึงกันทั้งสนามให้ บุรีรัมย์ฯนำ 1-0 แต่มากู้หน้าได้จากลูกโขกของ เลอันโดร อัสซัมเซา ให้ทีมไล่ตีเสมอ 1-1 แชร์กันไปทีมละแต้ม ทำให้บุรีรัมย์ฯหนี เมืองทองฯไป แค่4แต้มเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »