ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์เผยเสือใต้เคยปัดซิวเนย์มาร์

เอเยนต์เผยเสือใต้เคยปัดซิวเนย์มาร์

Posted 08/08/2017 by siamsport

เปรเดร็ก รัคกี้ นายหน้าเลือดโครแอต ระบุ เมื่อ 7 ปีก่อน บาเยิร์น มิวนิค เคยมีโอกาสได้ตัว เนย์มาร์ ไปร่วมก๊วน แต่สุดท้ายปัดไป เพราะค่าตัว 24 ล้านยูโร แพงเกิน

เปรเดร็ก รัคกี้ เอเยนต์ชาวโครแอต เปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เคยมีโอกาสที่จะได้ตัว เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล ไปร่วมทัพในปี 2010 แต่สุดท้ายเลือกปฏิเสธไปเอง เพราะไม่สู้ค่าตัว

เนย์มาร์ เพิ่งกลายเป็นข่าวใหญ่ในโลกลูกหนังหลัย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,658 ล้านบาท) ซึ่งล่าสุด รัคกี้ เผยว่าที่จริง "เสือใต้" เคยมีโอกาสที่จะซิว เนย์มาร์ ไปเสริมคมด้วยค่าตัว 24 ล้านยูโร (ประมาณ 936 ล้านบาท) แต่สุดท้ายก็ไม่เกิดขึ้นจริง

"มันเป็นตอนตลาดช่วงเดือนมกราคม ปี 2010 ตอนนั้น แดนนี่ บูดิเมียร์ จากบริษัทเอเยนต์ โกลเด้น โกล สปอร์ตส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง ในเมืองชิคาโก้ ติดต่อกับเอเยนต์ของ เนย์มาร์ ที่ตอนนั้นยังเป็น ว๊ากเนอร์ ริเบยโร่"

"ในเวลาเดียวกัน ผมก็ทำการพบปะกับ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของ บาเยิร์น โดยได้รับความช่วยเหลือจาก โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ เพื่อนเก่าของผม ตอนนั้น เนย์มาร์ อายุได้ 17 ปีเอง และคุณสามารถบอกได้เลยว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด, มีเทคนิคที่ดี, มีทักษะที่ยอดเยี่ยม ตอนนั้นเขาก็แค่ตัวบางกว่าตอนนี้เท่านั้น"

"ผมได้เจอกับ แนร์ลิงเกอร์ ในนครมิวนิค หลังจากที่ได้คุยกับเขาทางโทรศัพท์สองครั้ง เขาบอกผมว่าพวกเขารู้ดีว่า เนย์มาร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์ดีที่สุดของโลก แต่เขาไม่อยากสู้ราคา ตอนนั้นราคาเบื้องต้นอยู่ที่ 18 ล้านยูโร (ประมาณ 702 ล้านบาท) แต่ก็มีเงินโบนัสอีก ซึ่งสุดท้ายแล้วค่าตัวก็จะพุ่งขึ้นสูงถึง 24 ล้านยูโร แนร์ลิงเกอร์ บอกผมว่าพวกเขาจะตามดูเขาต่อไป แต่ บาเยิร์น ไม่พร้อมที่จะทุ่มเงินมากขนาดนั้นกับนักเตะที่ยังอายุไม่ถึง 18 ปี" เอเยนต์รายดังกล่าว ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »