ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สปัลเล็ตติ ยัน!งูจ่อปิดดีลซิวอัลเบิร์ตจากนีซ

สปัลเล็ตติ ยัน!งูจ่อปิดดีลซิวอัลเบิร์ตจากนีซ

Posted 08/08/2017 by siamsport

สาวก "งูใหญ่" รอเฮ! ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยัน ดัลเบิร์ต เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า จ่อย้ายจาก นีซ มาเป็นขุนพลใหม่ของทีมแล้ว พร้อมยัน ยูโตะ นากาโตโมะ แบ็กชาวญี่ปุ่น ยังมีอนาคตกับสโมสร

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ต้นสังกัดใกล้บรรลุข้อตกลงคว้า ดัลเบิร์ต เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายตัวเก่ง นีซ ทีมในเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพเต็มที

ฟูลแบ็กชาวบราซิล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังกับการย้ายซบ "งูใหญ่" ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 780 ล้านบาท) บวกโบนัสเพิ่มเติม ขณะที่ล่าสุดกุนซือชาวอิตาลี เผยว่า "ผมแค่จะบอกว่ามันเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้าย แต่ยังไม่เสร็จสิ้นสมบูรณ์แต่อย่างใด"

"ผมเชื่อมั่นว่า ดัลเบิร์ต จะเดินทางมา มิลาน วันพรุ่งนี้ เขาเป็นนักเตะที่สามารถช่วยเหลือทีมเราได้ และเราไม่ได้คว้านักเตะเข้ามาเพื่อเขี่ยคนอื่นออกจากทีม แต่เพื่อให้พวกเขามีส่วนร่วมกับทีม ยูโตะ นากาโตโมะ จะไม่ย้ายไปไหนเพราะเขาเป็นนักเตะชั้นนำ เขารู้สิ่งที่เขาต้องทำ"

เอ็นริเก้ ทำผลงานโดดเด่นกับ นีซ ต่อเนื่องตั้งแต่ย้ายมาจาก วิคตอเรีย เดอ กิมาไรส์ เมื่อปี 2016 โดยมีค่าเฉลี่ยสกัดบอล 6 ครั้งต่อเกม, ผ่านบอลสำเร็จ 87 เปอร์เซ็นต์ และชนะในการดวลลูกกลางอากาศ 56 เปอร์เซ็นต์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์เซลิโน่ยันค้างคาวมีลุ้นฉกมูรีโย่
    มาร์เซลิโน่ เทรนเนอร์"ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย แห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อพวกเขามีโอกาสคว้า เฮซอน มูรีโย่ ปราการหลังทีมชาติโคลอมเบียของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้
  • อินเตอร์ยืนยันคันเดรว่า-เปริซิซไม่ย้ายทีม
    ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า อันโตนิโอ คันเดรว่า และ อีวาน เปริซิซ จะไม่ย้ายทีม หลังมีข่าวลือกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามลำดับ
  • งูตั้งเป้าสอยเกอิต้าเสริมทัพกลางปีหน้า
    สื่ออิตาลีกระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน พร้อมรุกคืบล่ากระชาก นาบี เกอิต้า กองกลางตัวเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาเสริมแดนกลางซัมเมอร์หน้า โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เล็งคว้าตัวแข้งทีมชาติกินีเช่นกัน เชื่อได้ย้ายแน่ๆ เพราะตอนนั้นเงื่อนไขฉีกสัญญา 50 ล้านยูโรจะมีผลบังคับใช้
  • สปัลเล็ตติยันไม่มีใครแทนที่คันเดรว่าได้
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ระบุชัด ไม่มีใครแทนที่ อันโตนิโอ คันเดรว่า ได้ หลังนักเตะมีข่าวกับ เชลซี พร้อมแจงยังไม่มีการทาบทามจาก "สิงห์บลูส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »