ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อ่านแล้วจะรู้! ชนาธิป ไม่ "เจ้าชู้" เพราะอะไร ?

อ่านแล้วจะรู้! ชนาธิป ไม่ "เจ้าชู้" เพราะอะไร ?

Posted 08/08/2017 by siamsport

ชายหนุ่มหลายคนเติบโตมากับเรื่องราวที่ถูกปลูกฝังว่า สาวญี่ปุ่น คือที่สุดของสาวในฝัน ด้วยความขาว สวย หมวย อึ๋ม หืมๆ ร้อยทั้งร้อยที่จะต้องเหลียวมองเมื่อได้เจอ

สิ่งเตือนภัยของการมาพิสูจน์ตัวเองของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ คือเรื่อง "ผู้หญิง" แต่ถ้าคุณไม่รู้จักเขาว่าทุกวันนี้ว่า ใช้ชีวิตยังไง คงเดากันไปว่า "ยังไงต้องมีมอง"

หากจะต้องการเข้าใจในความเป็น "เจ ชนาธิป" กับการใช้ชีวิตเป็นนักเตะอาชีพที่ญี่ปุ่น ว่า เขาทำยังไงถึงไม่หวั่นไหว จัดไป ข้อพิสูจน์รักแท้ให้สาว "เมย์ พิชญ์นาฏ์" สบายใจ

ไม่ว่างคิด : การฝึกซ้อมในทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร มีความเข้มข้น และหนักมาก นักเตะต้องการใช้เวลาพักร่างกาย และเหนื่อยมาก "ชนาธิป" ก็เช่นกัน แม้แต่หลังแข่งในสัปดาห์ที่ต้องเล่น 3 นัดใน 7 วัน ยังไม่มีวันพัก ทำให้ความเหนื่อยล้า มันลืมสิ่งเร้าที่เข้ามารอบตัว

มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง : "ชนาธิป" ชอบใช้เวลาในช่วงหลังซ้อม พักผ่อนมากกว่าไปทำอย่างอื่น มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก และจะมีเพียงแค่การออกไปโอนเงินเดือนให้ครอบครัว ออกไปดื่มกาแฟยามบ่าย และเล่นเกมอยู่ห้องเท่านั้น ทำให้นอกจากการฝึกซ้อม ช่วงเวลาที่ว่าง เหลือแค่คุยไลน์กับแฟน ก็หมดวันแล้ว

วางตัวดี : แฟนบอลไทยได้เห็นความน่ารักของผู้สื่อข่าวสาวชาวญี่ปุ่นมากมาย รวมไปถึงแฟนบอล แต่ "ชนาธิป" ไม่เคยออกนอกลู่นอกทาง เขาวางตัวได้เป็นอย่างดี จะพูดคุยเฉพาะการให้สัมภาษณ์ หรือทักทายตามปกติเท่านั้น

แฟนสวยระดับดารา : การมาของ "เมย์ พิชญ์นาฏ์" ในช่วงที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เดินทางมาเซ็นสัญญาในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก ที่ซุปเปอร์สตาร์แข้งทองจากเมืองไทย มีแฟนสวย และเมื่อเดินคู่กันไปตามท้องถนน ชาวญี่ปุ่นยังต้องเหลียวมองกันแทบทุกราย แค่เรื่องนี้น่าจจะชัดว่า ทำไม "ชนาธิป" ถึงไม่มองใครอื่นนอกจากแฟน

นี่คือบางส่วนขององค์ประกอบที่ตอบคำถามว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะไม่หวั่นไหวออกนอกเส้นทางรัก และไปกระทบกับการค้าแข้งในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งที่ผ่านมาคนที่ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่มักมาจากครอบครัว คนรัก น้อยนักที่จะเจ้าชู้แล้วได้ดี !

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »