ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาบาตินี่รับงูมีปัญหาฉกมอร์จากเสือเหลือง

ซาบาตินี่รับงูมีปัญหาฉกมอร์จากเสือเหลือง

Posted 08/08/2017 by siamsport

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬาของ อินเตอร์ มิลาน เผย ทีมมีปัญหาเล็กน้อยในการรุกคืบกระชาก เอ็มเร่ มอร์ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมบอก "เนรัซซูรี่ กำลังดำเนินการเรื่องขาย เฮซอน มูรินโญ่ กองหลังชาวโคลอมเบีย ออกจากทีมอยู่

เป็นที่เชื่อกันว่า กองกลางทีมชาติตุรกี วัย 20 ปี สามารถบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการย้ายมาเล่นในรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แล้ว แต่นักเตะยังไม่ได้ตรวจร่างกาย และทั้ง 2 ทีมยังไม่มีตกลงกันแต่อย่างใด
   
ซาบาตินี่ เผยกับ "สกาย สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ว่า "มันมีอุปสรรคเล็กน้อย นี่เป็นต้นสัปดาห์ และเพิ่งแค่วันจันทร์เท่านั้น เรากำลังจัดการเรื่องของ (เฮซอน) มูรีโย่ อยู่ และมันต้องใช้ความอดทน"    

ทั้งนี้ ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า เจ้าหน้าที่ของสโมสรบาเลนเซีย อยู่ในเมืองมิลาน เพื่อพยายามปิดดีลกระชาก เฮซอน มูรินโญ่ ปราการหลังทีมชาติโคลอมเบีย ของอินเตอร์ มิลาน อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปัลเล็ตติ ยัน!งูจ่อปิดดีลซิวอัลเบิร์ตจากนีซ
    สาวก "งูใหญ่" รอเฮ! ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยัน ดัลเบิร์ต เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า จ่อย้ายจาก นีซ มาเป็นขุนพลใหม่ของทีมแล้ว พร้อมยัน ยูโตะ นากาโตโมะ แบ็กชาวญี่ปุ่น ยังมีอนาคตกับสโมสร
  • ไม่ไปไหน!โอบายันอยู่เสือเหลืองต่อซัมเมอร์นี้
    กองเชียร์ ดอร์ทมุนด์ สบายใจได้ เมื่อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงตัวจี๊ด เผยเองว่าจะอยู่ล่าตาข่ายกับ "เสือเหลือง" ต่อในซีซั่น 2017-18 ชัวร์ หลังได้เคลียร์อนาคตกับบอร์ดบริหารเรียบร้อย
  • มาร์เซลิโน่ยันค้างคาวมีลุ้นฉกมูรีโย่
    มาร์เซลิโน่ เทรนเนอร์"ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย แห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อพวกเขามีโอกาสคว้า เฮซอน มูรีโย่ ปราการหลังทีมชาติโคลอมเบียของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้
  • "เสือใต้"ซิวซูเปอร์คัพ!เฮดวลเป้าดับ "เสือเหลือง" หลังเจ๊าในเวลา2-2
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาเมื่อซีซั่นก่อนเกือบเอาตัวไม่รอดเมื่อต้องไล่ตีเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์เดเอฟเบ โพคาล 2-2 ในช่วงท้ายเกม ก่อนจะมาดวลลูกที่จุดโทษเอาชนะ "เสือเหลือง" ไปได้ 5-4 คว้าแชมป์ซูเปอร์คัพ ประจำปีนี้ไปครอง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »