ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดอไซยี่ชี้มิลานจำเป็นต้องมีผู้นำ

เดอไซยี่ชี้มิลานจำเป็นต้องมีผู้นำ

Posted 08/08/2017 by siamsport

มาร์กแซล เดอไซยี่ ตำนานแข้ง เอซี มิลาน เผยแฮปปี้กับการเสริมทัพของอดีตต้นสังกัด แต่ชี้ทีมจำเป็นต้องมีผู้นำ หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" ทุ่มเงินมากมายในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหวังกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

มิลาน ถูกเทคโอเวอร์โดยกลุ่มทุนจีนเมื่อเดือนเมษายน และมีการทุ่มเงินจำนวนมหาศาลคว้าผู้เล่นชั้นยอดมากมายเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ อาทิ ลูคัส บีย่า, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ ฟร้องค์ เคซี่ และล่าสุด เดอไซยี่ ออกมาเผยว่า เขามีความสุขกับการซื้อนักเตะของ "ปีศาจแดง-ดำ" แต่ก็คิดว่าทีมจำเป็นต้องมีผู้นำเพื่อกลับมาเป็นสโมสรชั้นยอดอีกครั้ง

"ผมมีความสุขอีกครั้ง คุณไม่ควรกลัวเรื่องเงิน เราเคยกลัว เพราะอดีตประธานสโมสร ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ถอดใจกับสโมสรแล้ว ดังนั้น เราหวังว่าสโมสรจะมีความกระตือรือร้นและตอนนี้เราก็ได้เห็นแล้ว"

"พวกเขาซื้อนักเตะเข้ามามากมาย แต่มันจะไม่เพียงพอสำหรับอีก 2 ฤดูกาล การสร้างรากฐานให้กับสโมสรคุณจำเป็นต้องมีผู้นำ คุณต้องการองค์ประกอบมากมายเพื่อนำ มิลาน กลับไปยิ่งใหญ่เหมือนในยุค 90" เดอไซยี่ กล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.กีฬามิลานไม่ปฏิเสธดึงอิบรากลับรัง
    มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ ผอ.กีฬา เอซี มิลาน ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋ามาร่วมทีม ระบุพร้อมประเมินทุกๆ โอกาสเกี่ยวกับการนำ หัวหอกสวีดิช กลับมาล่าตาข่าย
  • มอนเตลล่าขอบคุณแฟนมิลานหลังอัดไครโอวา
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เอซี มิลาน ขอบคุณแฟนๆ หลังเปิดบ้านอัด ไครโอวา 2-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก พร้อมชูบรรดาแข้งใหม่ของทีมปรับตัวกันได้เร็ว
  • ทอฟฟี่เซ็ง!คาลินิชตกลงซบมิลาน
    สื่ออิตาลีปูด นิโกล่า คาลินิช หัวหอก ฟิออเรนติน่า โอเคสัญญาส่วนตัวกับ เอซี มิลาน ได้เรียบร้อย โดยเวลานี้เหลือแค่รอให้สองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกัน
  • เอเยนต์ยันโบคาฯเปล่าติดต่อขอฉกโซซ่า
    ฟาวิโอ บิลาร์โด นายหน้าของ โฮเซ่ โซซ่า มิดฟิลด์ เอซี มิลาน ออกโรงปัด โบคา จูเนียร์ส ไม่ได้ติดต่อขอซื้อแข้งอาร์เจนไตน์ ไปเสริมแนวรุกแต่อย่างใด และนักเตะอยากอยู่กับต้นสังกัดต่อไป แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ก่อนถึงเส้นตายตลาดนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »