ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผอ.กีฬาเบรเมนยันเล็งขายโยฮันส์สันช่วงซัมเมอร์

ผอ.กีฬาเบรเมนยันเล็งขายโยฮันส์สันช่วงซัมเมอร์

Posted 08/08/2017 by siamsport

แฟร้งค์ เบามันน์ ผอ.กีฬา แวร์เดอร์ เบรเมน เผยทีมพร้อมโละ อารอน โยฮันส์สัน ดาวยิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังแข้งแดนลุงแซมแทบไม่ได้ลงสนามให้ "นกนางนวล" เลยเมื่อซีซั่นที่แล้ว

ดาวยิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา วัย 26 ปี ย้ายจาก อาแซ่ด อัลค์มาร์ มาอยู่กับ เบรเมน เมื่อปี 2015 แต่ฤดูกาลแรกกลับเจออาการบาดเจ็บอย่างหนักที่สะโพก ขณะที่ซีซั่นที่ผ่านมาเขาแทบไม่ได้รับโอกาสจาก อเล็กซานเดอร์ นูริ เทรนเนอร์ "นกนางนวล" เลย

เบามันน์ เผยกับ "คิกเกอร์" สื่อชื่อดังแดนไส้กรอก ว่า "อารอน ร้องขอลงเล่น และเราก็พูดมาตลอดว่ามันมีการแข่งขันกัน อารอน ได้รับการแจ้งว่าจะต้องคิดถึงอนาคตของตัวเองเมื่อเขาไม่ได้เล่น เราจะรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวันต่อๆ ไปและสัปดาห์ต่อๆ ไป"

"โยฮันส์สัน เป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจอย่างหนักจากสโมสรอื่นๆ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับเขาที่จะประเมินสิ่งที่เป็นประโยชน์กับตัวเขา" ผอ.กีฬา "นกนางนวล" พูดถึง โยฮันส์สัน ที่ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยเสือใต้เคยปัดซิวเนย์มาร์
    เปรเดร็ก รัคกี้ นายหน้าเลือดโครแอต ระบุ เมื่อ 7 ปีก่อน บาเยิร์น มิวนิค เคยมีโอกาสได้ตัว เนย์มาร์ ไปร่วมก๊วน แต่สุดท้ายปัดไป เพราะค่าตัว 24 ล้านยูโร แพงเกิน
  • พี่เสือเล็งทุ่ม50ล้านป.ลุ้นคว้าดายเออร์จากไก่
    กองเชียร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีเสียวเป็นแน่ เมื่อสื่อดังเผย บาเยิร์น มิวนิค พร้อมจัดหนักครึ่งร้อยล้านปอนด์ล่อใจ สเปอร์ส ให้ยอมปล่อย เอริก ดายเออร์ สู่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ซัมเมอร์นี้
  • ไม่ไปไหน!โอบายันอยู่เสือเหลืองต่อซัมเมอร์นี้
    กองเชียร์ ดอร์ทมุนด์ สบายใจได้ เมื่อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงตัวจี๊ด เผยเองว่าจะอยู่ล่าตาข่ายกับ "เสือเหลือง" ต่อในซีซั่น 2017-18 ชัวร์ หลังได้เคลียร์อนาคตกับบอร์ดบริหารเรียบร้อย
  • วัตซ์เค่ยันบาร์ซ่าต้องจ่าย100ล.แลกเดมเบเล่
    ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ต้องทุ่มเงินมากกว่า 100 ล้านยูโร (3,900 ล้านบาท) หากหวังคว้าตัว อุสมาเน่ เดมเบเล่ ไปร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »