ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 90ล.ยูโร!บาร์ซ่าโอเคหงส์เรื่องซื้อคูตินโญ่

90ล.ยูโร!บาร์ซ่าโอเคหงส์เรื่องซื้อคูตินโญ่

Posted 09/08/2017 by siamsport

สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว บาร์เซโลน่า กับ ลิเวอร์พูล ตกลงเรื่องการย้ายทีมของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะคนเก่งของ "หงส์แดง" ได้แล้ว โดยค่าตัวตอนแรกจะอยู่ที่ 90 ล้านยูโร และหาก คูตินโญ่ ทำผลงานได้ตามเงื่อนไขที่วางเอาไว้ ค่าตัวก็จะพุ่งไปเป็น 120 ล้านยูโรด้วยกัน

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับการขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนสำคัญของ "หงส์แดง" แล้ว ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

"อาซูลกราน่า" เพิ่งปล่อย เนย์มาร์ ดาวยิงคนเก่งไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,658 ล้านบาท) ส่งผลให้พวกเขาต้องหาคนที่จะเข้ามาทดแทนตำแหน่งดังกล่าว และ คูตินโญ่ ก็ถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของทีม

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ลือกันว่า คูตินโญ่ ได้แจ้งกับต้นสังกัดว่าตนอยากย้ายทีมเพื่อไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แล้ว ซึ่งล่าสุด อีเอสพีเอ็น แฉว่าทั้ง 2 ทีมบรรลุข้อตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย โดยค่าตัวในตอนแรกของเขาจะอยู่ที่ 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,510 ล้านบาท) และมีเงื่อนไขอื่นๆ ที่จะทำให้เพิ่มไปเป็น 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,680 ล้านบาท) เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »