ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ใจดีอีกแล้ว!มูยกเหรียญรองแชมป์ให้แฟนบอล

ใจดีอีกแล้ว!มูยกเหรียญรองแชมป์ให้แฟนบอล

Posted 09/08/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยกเหรียญรองแชมป์ ซูเปอร์ คัพ ให้กับกองเชียร์รายหนึ่ง ทำเอาแฟนบอลรายดังกล่าวดีใจจนแทบตัวลอย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มอบเหรียญรองแชมป์ ยูเอฟ่า ซูเปอร์ คัพ ให้กับแฟนบอลคนหนึ่งของทีม หลังจบเกมที่พวกเขาแพ้ เรอัล มาดริด 1-2 ที่สนาม เนชันแนล อารีน่า ฟิลิป II ในกรุงสโกเปีย ประเทศมาซิโดเนีย เมื่อวันอังคารที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่รับเหรียญรองแชมป์แล้วนั้น มูรินโญ่ ก็ตรงไปยังอัฒจันทร์ฝั่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วชี้นิ้วไปยังแฟนบอลเด็กรายหนึ่ง พร้อมกับยื่นเหรียญให้ จนทำเอากองเชียร์รายดังกล่าวดีใจสุดๆ ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ว่า "บางครั้งตอนที่ผมได้แชมป์ผมก็ยังไม่เก็บเหรียญรางวัลเอาไว้เลย ดังนั้นลองคิดดูสิว่าตอนแพ้ผมจะทำยังไง สำหรับเด็กคนนั้นแล้วเหรียญรางวัลมันทำให้เขาดีใจมากๆ เขาเป็นเด็กตัวเล็กๆ ที่ใส่เสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขามาจากไหน"

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ มูรินโญ่ มอบเหรียญรางวัลให้กับแฟนบอล โดยเมื่อปี 2015 เขาก็เคยโยนเหรียญรองแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ให้กับกองเชียร์มาแล้ว ขณะที่ในปี 2006 เขาก็เคยโยนเหรียญแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้คนดูแบบเต็มใจเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ราชัน"สุดเฉียบ! บี้"ผีแดง" 2-1 ซิวยูฟ่าซูเปอร์คัพสมัยที่4
    ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด เจ้าของแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ป้องกันแชมป์ถ้วยใบนี้ได้สำเร็จหลังไล่บดเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ยูโรปา ลีก ไปได้อย่างสนุก 2-1 ที่เมืองสคอปเย่ ประเทศมาซิโดเนีย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา คว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ได้เป็นสมัยที่ 4 แถมซิวสองปีซ้อนซึ่งเป็นทีมที่2ต่อจาก เอซี มิลาน ที่ได้แชมป์รายการนี้ปี 1989 และ 1990
  • มีธอร์ด้วย!แฉชื่อเล่นแข้งผี+อิบรา
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของอังกฤษ เปิดเผยชื่อเล่นนักเตะบางคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเช่นของ ปอล ป็อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ โรเมลู ลูกากู เป็นต้น
  • ไม่ใช้ขอได้ไหม!เฮียมูรับสนซื้อเบล
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือเติบ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สนใจที่จะคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด แต่จะตัดใจแต่โดยดีถ้าหาก เบล ยังอยู่ในแผนการทำทีมของ "ราชันชุดขาว"
  • ซูเปอร์คัพเดือด!ผีพึ่งทีเด็ดลูกากู,โด้คืนทัพราชันเต็งซัด
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์ ยูโรปา ลีก เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู ลงยิง เกมพบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมคืนทัพ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2017/18 คืนวันอังคารที่ 8 ส.ค. ศกนี้ PPTV HD ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »