ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บิ๊กแม็ตช์! กิเลนเฝ้ารังชนบียู-ฉลามฟัดบุรีรัมย์16ทีมโตโยต้าลีกคัพ

บิ๊กแม็ตช์! กิเลนเฝ้ารังชนบียู-ฉลามฟัดบุรีรัมย์16ทีมโตโยต้าลีกคัพ

Posted 09/08/2017 by siamsport

สุดซี๊ด! ผลการจับสลากประกบคู่ศึก โตโยต้า ลีก คัพ 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 9 ส.ค. 2017 ปรากฏว่า มีบิ๊กแม็ตช์ถึง 2 คู่ ได้แก่ เอสซีจี เมืองทองฯ เฝ้าบ้านรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี รอชน บุรีรัมย์ โดยกำหนดเตะ 13 กันยายนนี้

เมื่อวันพุธที่9 ส.ค. 2560 เวลา 14.00 น. ณ โรงแรมดิเอมเมอรัล  มีพิธีการจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลในศึกโตโยต้าลีกคัพ 2017 รอบคัดเลือก 16 ทีมสุดท้าย โดยมี บิ๊กเจี๊ยบ" พล.ต.ท.พิสัณห์จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ ร่วมเกียรติเป็นประธานในพิธีจับฉลากพร้อมทั้งตัวแทน16สโมสรและสื่อมวลชนเข้าร่วมคับคั่ง

สำหรับทีมที่ผ่านเข้ารอบ16ทีมสุดท้าย  เป็นสโมสรจากโตโยต้าไทยลีก(T1) จำนวน 11ทีมประกอบไปด้วย :เอสซีจี เมืองทองฯ , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด,แบงค็อก ยูไนเต็ด,เชียงราย ยูไนเต็ด,ชลบุรี เอฟซี,ราชบุรี มิตรผล เอฟซี,โปลิศ เทโรฯ,พัทยา ยูไนเต็ด,การท่าเรือ เอฟซี,อุบล ยูเอ็มที,สุโขทัย เอฟซี

และสโมสรจากศึก เอ็ม150 แชมป์เปี้ยนชิพ(T2) 5ทีม ประกอบไปด้วย  : พีทีที ระยอง,หนองบัว พิชญ เอฟซี,ระยอง เอฟซี,พีที ประจวบ,แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี

ส่วนผลการจับฉลากมีดังนี้

เอสซีจี เมืองทองฯ พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด

พีทีที ระยอง พบ ราชบุรี มิตรผล

หนองบัวฯ พบ อุบล ยูเอ็มที

ระยอง เอฟซี พบ  สิงห์ เชียงราย

พีทีประจวบ พบ โปลิศ เทโรฯ

แอร์ฟอร์ซฯ พบ การท่าเรือ เอฟซี

สุโขทัย เอฟซี พบ พัทยา ยูไนเต็ด

ชลบุรี เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
 
ขณะที่หลังทราบผลการจับฉลากซึ่งคู่บิ๊กแมตซ์เป็นการพบกันระหว่าง "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าร่วม เล่นในบ้านฟัด แบงค๊อก ยูไนเต็ด ทางด้าน พงษ์สกรณ์ อดิศรเกษมเลขาฯเอสซีจี เมืองทอง เปิดเผยว่า การเจอแบงค็อกฯชั่วโมงนี้ไม่ใช่งานที่ง่ายแน่นอนพวกเขามีเกมรุกที่ดีและกำลังมั่นใจ แต่ย่างไรเราเองก็ไม่กลัวและพร้อมจะทำเต็มที่เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน
 
ขณะที่ทางด้าน ชณิตา จันทรทรัพย์ แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เมืองทองฯเป็นทีมที่ดี ไม่ใช่งานง่ายเลยกับการเจอกันกับทีมที่ดีที่สุดทีมหนึ่งของประเทศ และเกมนี้พวกเขาจะได้เล่นในบ้านด้วยก็ยิ่งเป็นง่านที่ยาก แต่การที่ลีกพักยาวช่วงนี้จะทำให้นักเตะเรามีสภาพร่างกายที่ดี และเชื่อว่าจะสู้กันได้อย่างสนุก ก็หวังว่าผลจะจบลงด้วยชัยชนะของเรา"
  
ทางฝั่ง จีรศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สโมสรชลบุรี กล่าวถึงการที่ต้องโคจรมาพบกับแชมป์เก่าอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดว่า "เป็นงานที่หนักสำหรับเรา บุรีรัมย์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว ยิ่งชั่วโมงนี้ทีมเราฟอร์มไม่ค่อยดีนัก ยอมรับว่าเป็นรองบุรีรัมย์ แต่เราก็พร้อมที่จะทุบหม้อข้าวสู้หมดหน้าตัก เราเหลือเพียงถ้วยใบนี้เพียงถ้วยเดียวที่ได้ลุ้นและเราจะทำให้เต็มที่"
 
ด้าน มนเสศร์ ธีรภานนท์ ผช.ผจก.บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า " ทุกครั้งที่เจอกับ ชลบุรี ไม่เคยเป็นงานง่าย แต่เราก็ต้องการที่จะผ่านไปให้ได้ไม่ว่าจะเจอกับทีมไหนเพราะปีนี้บุรีรัมย์หวังทุกถ้วยรายการ และมั่นใจว่าจะสามารถทำได้สำเร็จแต่เราจะไม่ประมาททีมใดทีมหนึ่งอย่างเด็ดขาด

โดยการแข่งขันในรอบนี้จะทำการแข่งขันในวันพุธที่13 กันยายน2560  ในระบน๊อคเอาท์แพ้ตกรอบ หากเสมอในเวลา90จะทำการต่อเวลาพิเศษ 30นาที และหากยังไม่มีผู้ชนะจะทำการดวลจุดโทษตัดสินหาผู้ชนะผ่านเข้ารอบต่อไป
    
สำหรับเงินรางวัลการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้าลีกคัพ 2017 ทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท ส่วนทีมรองชนะเลิศรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท, นักเตะยอดเยี่ยม รับรางวัลรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์, ส่วนทีมแฟร์เพลย์(มารยาทยอดเยี่ยม) รับรางวัลรถยนต์ ไฮลักษวีโว้

* ทั้งนี้ ทุกคู่จะลงสนามในวันพุธที่ 13 กันยายน 2560 โดยเล่นแบบ 90 นาที เสมอต่อเวลา 30 นาที และหากยังเสมออีก จะดวลลูกจุดโทษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »