ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลกู้ศรัทธา เปิดบ้านบอมบ์ไทยฮอนด้ากระจุย

ฉลามชลกู้ศรัทธา เปิดบ้านบอมบ์ไทยฮอนด้ากระจุย

Posted 10/08/2017 by siamsport

   ชลบุรี เอฟซี แก้ตัวจากความพ่ายแพ้แบงค็อก 7-2 เมื่อสุดสัปดาห์ เมื่อกลับมา คว้าสามแต้มเต็ม ด้วยการเอาชนะไทยฮอนด้า ทีมรองบ๊วยไปขาดลอย 5-0 "ปรินซ์-เรนัน" ยิงคนละ 2 เม็ด ส่วนทีมเยือน อินทรีอัคนี ไม่เจอชัยชนะ 11 นัดติดกันในไทยลีก

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017
วันพุธที่ 9 สิงหาคม 2560
ชลบุรี เอฟซี 5-0 ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง

    รายชื่อผู้ตัดสิน - นที ชูสุวรรณ,ผู้ช่วยที่1-คมชลัส เลขาวิจิตร,ผู้ช่วยที่2- คมสันต์ คำแผ่น,ผู้ตัดสินที่ 4- ชัยพร ยงแสง,ผู้ประเมินฯ- ผศ.พงศธร เพิ่มพานิช,ผู้ควบคุมการแข่งขัน - นาวาเอก บุญธรรม พันธ์นุช
                     
    ที่สนาม ชลบุรี  สเตเดี้ยม  เวลา 19.00น. เป็นการแข่งขันฟุตบอลในศึกโตโยต้าไทยลีกนัดกลางสัปดาห์คู่โทนโดยเป็นการพบกันระหว่าง ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ตารางคะแนน เปิดบ้านพบกับ ไทยฮอนด้า ทีมรองบ๊วยของตาราง
                                         
    เริ่มเกมการแข่งขัน เป็นเจ้าถิ่นชลบุรี เดินเกมบุกหนักเข้าใส่ไทยฮอนด้าทันที โดยใช้เวลากดดันแนวรับเพียง6นาที ก็มาได้ประตูขึ้นนำก่อน จากการประสานงานแนวรุก เรนัน มาเกวส แทงบอลทะลุช่องให้ นูรุล ที่เติมมาจากฝั่งขวาปาดจังหวะเดียวต่อให้ ปริ๊น อัมปงซา สอดเข้ามายิงบอลแฉลบคานบนเข้าประตูไป ชลบุรี ออกนำ เร็ว1-0
  
    เกมยังคงเป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลบึกอย่างต่อเนื่อง กระทั่งเข้าสู่นาทีที่ 20 ก็มาขยับสกอร์ขค้นนำอีกครั้ง จากการจึ้นเกมทางฝั่งขวาของ นูรูล คนเดิมจ่ายบอลตัดหลังแนวรับไทยฮอนด้าให้ เรนัน มาเกวส หลุดเดี่ยวเข้าไปแปสวนตัว ณัฐชานนท์ นายด่านไทยฮอนด้า เข้าประตุไป ช่วยให้เจ้าถิ่นนำห่าง2-0
  
    หลังจากตั้งรับอยู่นาน นาทีที่ 27ไทยฮอนด้าทีมเยือนมีโอกาสลุ้นบ้าง จากการส่องไกลนอกกรอบระยะประมาณ 25หลากลางประตูบอลพุ่งเฉี่ยวคานออกหลังไปชนิดได้เสียว
 
    นาทีที่ 32 โอกาสเป็นของ ชลบุรี อีกครั้ง จากจังหวะที่ทีมมาได้ฟริคิกบริเวณกรอบเขตโทษ เรนัน มาเกวส ปั้นโค้งด้วยขวาบอลโค้งข้ามกำแพงทำท่าจะเสียบเสาแรก แต่ ณัฐชานนท์ ยังบินไปปัดทึ้งได้ทัน
  
    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้นอีกจบเกม45นาทีแรกชลบุรี เอฟซี ยังคงนำ ไทยฮอนด้า 2-0

    กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลัง เกมโดยรวมยังคงเป็นเจ้าบ้านชลบุรี ที่เดินเครื่องบุกอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะมาขยับสกอร์หนีห่าง อีกครั้งในนาที น53 นูรูล ศรียานเก็ม กระชากบอลไปทรางฝั่งขวาก่อนเปิดเรียดมาหน้าประตู จังหวะสุดท้าย มีเดช สรายุทธพิสัย สกัดาดเข้าประตูตัวเอง ชลบุรี นำ ไทยฮอนด้า 3-0
 
    เกมของทีมเยือน ไทยฮอนด้า ยังไม่ดีขึ้น เกมรุกขาดๆเกินๆไม่เพียงเท่านั้นย้งมาโดนเจ้าบ้านทำประตูหนีห่างอีก คราวนี้เป็น ปริ๊น อัมปงซ่า ที่ได้บอลแดนกลางหลุดเดี่ยวไปยิงง่ายๆให้ชลบุรี นำ 4-0 เป็นประตูที่สองคนตัวเองในเกมนี้
 
    เจ้าถิ่นยิ่งเล่นยิ่งดีนาทีที่ 66 มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากการขึ้นเกมทางขวา นูรุล กระชากหนีกองหลังไปเปิดริมเส้นบอลลอยมาที่เสาสอง เรนัน มาเกวส ที่หนีตัวประกบใช้อกพักบอลเข้าประตูไปชลบุรี ขึ้นนำ 5-0
 
    หลังจากนั้นเจ้าถิ่นเพลาเกมรุกให้พื้นที่ไทยฮอนด้าบุกบ้าง แต่จังหวะสุดท้ายในการเข้าทำทีมเยือนยังไม่เด็ดขาดพอที่เปลี่ยนประตูตีไข่แตก ขณะที่เจ้าบ้านอาศัยจังหวะโต้กลับเล่นงานเป็นระยะ ทว่าสุดท้ายแล้วคู่นี้ไม่มีสกอร์เกิดขึ้นอีกจบเกมการแข่งขันชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านทุบ ไทยฮอนด้า 5-0เก็บ3คะแนนเต็มในบ้านตัวเองสำเร็จ
 
    แมน ออฟ เดอะแมตซ์ -  นูรูล ศรียานเก็ม

    วาทะโค้ช

    เทิดศักดิ์ ใจมั่น : เป็นเกมที่เราเล่นได้ดีพอสมควรแต่หากสังเกตุเรายังมีข้อบกพร่องที่จะต้องปรับ ก็เอาเป็นว่านับจากนี้จะทำอย่างไรถึงจะรักษามาตรฐานให้ได้อย่างต่อเนื่อง

    อัคุภรณ์ ชล ตาภรณ์ "เราใช้โอกาสในพื้นที่สุดท้ายค่อนข้างเปลืองต่างกับชลบุรี ที่จังหวะจบคมกว่าเราอันนี้ต้องยอมรับนับจากนี้ก็จะขอมุ่งมั่นทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด

    รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ชลบุรี เอฟซี : ชนินทร์ แซ่เอียะ6,เรนัน มาเกวส7,ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา6,บันดารี่ เดียกิเต้6,วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ6(เสฎฐวุฒิ วงค์สาย5),เกียรติประวุฒิ สายแวว6(กฤษดา กาแมน5),นัสตพล มาลาพันธ์6,ปริ๊น อัมปงซา7,นูรูล ศรียานเกม8,ภานุเดช ใหม่วงศ์6,อรรถโกวิท จันทร์ทศ6

    ไทยฮอนด้า : ณัฐชานนท์ โจถาวร5,มิชิทากะ อากิโมโต้4,ราฟาเอล ลิม่า5,สราวุฒิ คงเจริญ4,เฆซุส ดาซิลวา4(สิทธิโชค กันหนู4),นพพล ผลอุดม4,ศุภเสกข์ ไก่แก้ว4,ปภิภาณ อุ่นอบ4,มีเดช สรายุทธพิสัย4,บารมี ลิ้มวัฒนะ4,สาธิต ศรีอุทัย4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุนญ่าคืนทัพฉลามชล!เปิดรังบู๊ไทยฮอนด้า
    โตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมกลางสัปดาห์เตะ 1 คู่ ชลบุรี เอฟซี ได้ ติอาโก้ คุนญ่า ปะทะ ไทยฮอนด้า ที่หนีตกชั้นแถมยังไร้แนวรับตัวหลักติดโทษแบนอีก โดยเกมนี้โยกมาเตะก่อนเนื่องจากโปรแกรมเดิมติดแข่งขันฟุตบอลหญิงยู-16 ชิงแชมป์เอเชียเดือน ก.ย.นี้
  • เพื่อสัญญาใหม่! สิทธิโชคขอเค้นฟอร์มกับ คาโงชิม่า เลก2
    สิทธิโชค ภาโส นักเตะชาวไทยอีก 1 คนที่ค้าแข่งในประเทศญี่ปุ่น โดยย้ายจาก ชลบุรี เอฟซีมาร่วมทีม คาโงชิม่า ยูไนเต็ด ในระดับ เจลีก 3 ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี
  • คลิปไฮไลท์ไทยลีก แบงค็อก ยูไนเต็ด 7-2 ชลบุรี เอฟซี
    แข้งเทพ แบ็งค็อก ยูไนเต็ด โชว์พลังเกมรุกเอกอุไล่รัว ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี สนุกเท้าโดยนำห่างตั้งแต่ครึ่งแรกถึง 3-0 ก่อนที่ครึ่งหลังจะซัดอีก 4 เม็ดโดยที่ ดราแกน บอสโควิช ฟอร์มพระเอกยิง4 ประตูทำสถิติใหม่ซัด5 แฮคทริคในฤดูกาลเดียว ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี ได้2 ประตูปลอบใจ ทำให้แบ็งค็อกฯเก็บเพิ่มเป็น 53 แต้มแซง เอสซีจี เมืองทองฯขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงชั่วคราว และตาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แค่ 3 แต้มเข้าสู่เส้นทางลุ้นแชมป์เต็มตัวแล้ว
  • เฉลยแล้ว! ทำไม "ศุภวุฒิ" ถึงระเบิดฟอร์มนัดชิงสโมสรเอเชีย
    ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง หรือเจ้าอาร์ม รับบทฮีโร่ ซัดแฮตทริก ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียได้เป็นหนแรกในประวัติศาสตร์การค้าแข้งของตัวเอง และของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »