ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังมีจุดอ่อน!โย่งติวเข้มแทคติกเกมรับ , ชมเควินช่วยสร้างมิติเกมรุกฝั่งซ้าย

ยังมีจุดอ่อน!โย่งติวเข้มแทคติกเกมรับ , ชมเควินช่วยสร้างมิติเกมรุกฝั่งซ้าย

Posted 10/08/2017 by siamsport

เฮดโค้ชช้างศึกซีเกมส์ติวเข้มลูกทีมแก้ไขเพรสซิ่งเกมรับคู่แข่ง ชมแบ็กซ้ายราชบุรีทำให้เกมฝั่งซ้ายมีมิติในเกมรุกมากขึ้น

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ นำนักเตะลงฝึกซ้อมที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์ เป็นวันที่สาม โดยขาด 3 นักเตะจาก ชลบุรี เอฟซี และ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ก่อนมีโปรแกรมอุ่นเครื่องแบบปิด กับ สโมสร อีสเทิร์น สปอร์ต คลับ จาก ฮ่องกง ในวันพรุ่งนี้

การฝึกซ้อมในวันนี้ทัพช้างศึกซีเกมส์ยังคงมีผู้เล่น 22 รายโดยขาดนักเตะจากชลบุรี เอฟซี 3 ราย ได้แก่, ภาณุเดช ใหม่วงศ์ , วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ สิทธิโชค กันหนู จาก ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ซึ่งติดภารกิจกับสโมสร แต่ได้ 3 นักเตะจากราชบุรี มิตรผล เอฟซี อย่าง เควิน ดีรมรัมย์ , ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา และ มนตรี พรมสวัสดิ์ กลับมาฝึกซ้อมกับทีมแล้วในช่วงเช้า ส่วน สุริยา สิงห์มุ้ย ที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้ยังถูกจับแยกซ้อม โดย "โค้ชโย่ง" ให้ลูกทีมลงฝึกซ้อมตั้งแต่ 15.00 น. ใช้เวลาซ้อมประมาณ 2 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อเจ อ่านขาด สิ่งที่ลูกชายต้องปรับด่วน
    "ตาจุ้ง" ก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกมาเปิดในใจเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของลูกชายตัวเอง หลังเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พลาดท่าพ่าย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในนัดที่ 21 ของ เจ ลีก เมื่อวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า
  • โกลพลาด! ซัปโปโร10คนแพ้ 0-2 "เจ" ตัวจริง มีลุ้นยิงได้แต่ยังเฉียด
    คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้องทำงานหนักต่อไป หลังเปิดบ้านพ่ายต่อ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 0-2 ศึกเจลีก ที่ ซัปโปโร โดม เมื่อพุธ 9 ส.ค. 60 โดยเหลือ 10 คนท้ายเกมจากใบแดง เคน โตคุระ ขณะที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยึดตัวจริงให้เจ้าถิ่นเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันในลีก และมีโอกาสลุ้นประตู ทว่าเฉี่ยวไปอย่างน่าเสียดาย
  • Who are you? "วันชัย จารุนงคราญ" คุณเป็นใคร ไปกระแทกใจ ราเยวัช!
    คุณอยากรู้ไหมว่าทำไม มิโลวาน ราเยวัช เรียกนักเตะคนนี้เข้ามาสู่ทีมชาติไทยในเกมชนกับอิรัก ทั้งที่เป็นแข้งโนเนมในระดับ T2 ถ้าคุณยังไม่รู้ เราจะพาคุณไปรู้จัก "ไช้" วันชัย จารุนงคราญ กัน ใน 5 ข้อนี้... .
  • รัชนกขอมองศึกโลกเกมต่อเกม-มั่นใจแบดสาวไทยทองซีเกมส์
    "รัชนก" หอบแชมป์ นิวซีแลนด์ โอเพ่น 2017 กลับถึงไทย ยอมรับกดดันที่ต้องพบกับบรรดาดาวรุ่งมือรองจนตีพลาดเองง่ายๆ ต้องรีบกลับมาแก้ไขก่อนออกล่าแชมป์โลกสมัยที่ 2 พร้อมฟันธงทีมสาวไทยจะซิวทองซีเกมส์ ด้าน "โค้ชเป้" พอใจที่สามารถกลับมาคว้าแชมป์ได้อีกแต่มีจุดต้องปรับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »