ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮันโนเวอร์เงิบโดนหงส์ปัดยืมตัววู้ดเบิร์น

ฮันโนเวอร์เงิบโดนหงส์ปัดยืมตัววู้ดเบิร์น

Posted 10/08/2017 by siamsport

"เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของอังกฤษ อ้าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอของ ฮันโนเวอร์ 96 ที่ต้องการยืมตัว เบน วู้ดเบิร์น ปีกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ไปร่วมทำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตลอดฤดูกาลนี้

ปีกวัย 17 ปี ลงสนามให้ต้นสังกัดไปแล้ว 9 นัดรวมทุกรายการ คว้ารางวัลแข้งดาวรุ่งแห่งปีของสโมสรเมื่อฤดูกาลก่อน และเป็นเจ้าของสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ยิงประตูให้ ลิเวอร์พูล ด้วยวัยเพียง 17 ปี กับ 45 วัน ในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด มีรายงานว่า  ฮันโนเวอร์ แสดงความสนใจที่จะดึง วู้ดเบิร์น รวมถึง ไรอัน เคนท์ ปีกชาวอังกฤษ ด้วย แต่ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่เต็มใจปล่อย วู้ดเบิร์น ออกไป เนื่องจากยังต้องการจับตาดูพัฒนาการของนักเตะแบบใกล้ชิด โดย วู้ดเบิร์น เพิ่งทำประตูให้ ลิเวอร์พูล ได้ ในเกมชนะ แอธเลติก บิลเบา ทีมดังจากศึกลา ลีกา สเปน 3–1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตี้ไม่ฟิตส่อวืดเยือนแตนนัดเปิดซีซั่น
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์ทีมลิเวอร์พูล อาจพลาดลงเล่นให้สโมสรในเกมเปิดซีซั่นพรีเมียร์ลีกบุกไปเยือนวัตฟอร์ดวันเสาร์นี้ (12 ส.ค.) เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ
  • บาร์ซ่าซึม!หงส์ปัดข้อเสนอ100ล.ยูโรขอซื้อคูตี้
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล บอกปัดข้อเสนอขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จากทาง บาร์เซโลน่า แล้ว ถึงแม้จะได้รับข้อเสนอรวม 100 ล้านยูโรก็ตาม ขณะเดียวกันก็มีการระบุว่า คูตินโญ่ จะไม่ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมด้วย
  • 90ล.ยูโร!บาร์ซ่าโอเคหงส์เรื่องซื้อคูตินโญ่
    สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว บาร์เซโลน่า กับ ลิเวอร์พูล ตกลงเรื่องการย้ายทีมของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะคนเก่งของ "หงส์แดง" ได้แล้ว โดยค่าตัวตอนแรกจะอยู่ที่ 90 ล้านยูโร และหาก คูตินโญ่ ทำผลงานได้ตามเงื่อนไขที่วางเอาไว้ ค่าตัวก็จะพุ่งไปเป็น 120 ล้านยูโรด้วยกัน
  • เร้ดแน็ปป์เชื่อผีแดงถึงแชมป์ลีกหากได้เบล
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ตำนาน ลิเวอร์พูล ฟันธง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสซิวถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง หากมียอดปีกอย่าง แกเร็ธ เบล อยู่ในทีม เชื่อ เบล เกิดมาเพื่อลีกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »