ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์สั่งพักเดมเบเล่หลังโดดซ้อม

ดอร์ทมุนด์สั่งพักเดมเบเล่หลังโดดซ้อม

Posted 11/08/2017 by siamsport

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สั่งลงโทษ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 20 โทษฐานที่โดดซ้อมท่ามกลางข่าวลือที่ว่าเขาจ่อจะซบบาร์เซโลน่าเต็มแก่ ตามรายงานจากดอร์ทมุนด์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แห่งเยอรมนีได้ออกแถลงการณ์ 2 ฉบับซ้อนในวันพฤหัสฯ หลังปีกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสไม่มาซ้อมในช่วงเช้าว่า

"วันนี้ อุสมาน เดมเบเล่ ขาดการซ้อมของเบเฟาเบโดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ดูเหมือนตัวผู้เล่นเจตนาทำเช่นนั้น เราจะลงโทษเขาอันเนื่องมาจากความประพฤติดังกล่าว นักเตะยังคงอยู่ที่ดอร์ทมุนด์ จากการปรึกษากับโค้ชของเรา เราพักงานเขาจากการฝึกซ้อมทุกช่วงและทุกกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันจนถึงสัปดาห์หน้าหลังเกมฟุตบอลถ้วย (พบอาร์เล่นในวันเสาร์) ของเรา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาบาตินี่รับงูมีปัญหาฉกมอร์จากเสือเหลือง
    วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬาของ อินเตอร์ มิลาน เผย ทีมมีปัญหาเล็กน้อยในการรุกคืบกระชาก เอ็มเร่ มอร์ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมบอก "เนรัซซูรี่ กำลังดำเนินการเรื่องขาย เฮซอน มูรินโญ่ กองหลังชาวโคลอมเบีย ออกจากทีมอยู่
  • ไม่ไปไหน!โอบายันอยู่เสือเหลืองต่อซัมเมอร์นี้
    กองเชียร์ ดอร์ทมุนด์ สบายใจได้ เมื่อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงตัวจี๊ด เผยเองว่าจะอยู่ล่าตาข่ายกับ "เสือเหลือง" ต่อในซีซั่น 2017-18 ชัวร์ หลังได้เคลียร์อนาคตกับบอร์ดบริหารเรียบร้อย
  • "เสือใต้"ซิวซูเปอร์คัพ!เฮดวลเป้าดับ "เสือเหลือง" หลังเจ๊าในเวลา2-2
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาเมื่อซีซั่นก่อนเกือบเอาตัวไม่รอดเมื่อต้องไล่ตีเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์เดเอฟเบ โพคาล 2-2 ในช่วงท้ายเกม ก่อนจะมาดวลลูกที่จุดโทษเอาชนะ "เสือเหลือง" ไปได้ 5-4 คว้าแชมป์ซูเปอร์คัพ ประจำปีนี้ไปครอง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • วัตซ์เค่ยันบาร์ซ่าต้องจ่าย100ล.แลกเดมเบเล่
    ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ต้องทุ่มเงินมากกว่า 100 ล้านยูโร (3,900 ล้านบาท) หากหวังคว้าตัว อุสมาเน่ เดมเบเล่ ไปร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »