ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกขยับหนึ่งอันดับ กระโดดขึ้นสู่ 130 โลก

ช้างศึกขยับหนึ่งอันดับ กระโดดขึ้นสู่ 130 โลก

Posted 11/08/2017 by siamsport

ฟีฟ่า ประกาศอันดับโลกเดือน สิงหาคม 2560 ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยอานิสงส์จากการที่ทีมชาติไทยจะได้แชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 ในเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ ไทยขยับอันดับโลกขึ้นมาเล็กน้อย

จากเดิม ไทยอยู่อันดับ 131 ขยับมาอยู่อันดับ 130 ของโลก มี 235 คะแนน   นอกจากนี้ ถ้าหากไทย ทำผลงานได้ดี ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ อิรัก วันที่ 31 ส.ค.60  และวันที่ 5 ก.ย.60 พบ ออสเตรเลีย ก็จะทำอันดับโลกพุ่งขึ้นจากเดิมอีก

ขณะที่ในโซนอาเซียน อันดับหนึ่งยังได้แก่ ฟิลิปปินส์ อยู่อันดับ 127 ของโลก มี 249 คะแนน  ตามด้วยไทย และเวียดนามอยู่อันดับ 134 ของโลก มี 231 คะแนน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนดูรอยด่างพร้อยบอลไทยในซีเกมส์ - ตกรอบแรก 2 สมัยติด
    เหลืออีกไม่กี่วันกีฬาซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย ก็จะเริ่มขึ้นแล้ว และสำหรับฟุตบอลเป้าหมายเดียวคือ ต้องคว้าเหรียญทองกลับมาไทยสถานเดียว โดยเฉพาะกับฟุตบอลชาย
  • น่ารักเว่อร์ ! เมต้า I Can See Your Voice สาวสวยที่ร้องเพลงคู่ ตู่ นันทิดา
    เมต้า สาวสวยเสียงดี ที่ร้องเพลงกับ ตู่ นันทิดา ในบทเพลง เขียนไว้ข้างเตียง แถมแม่ตู่ยังเอ่ยปากว่า Be My Guest ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ! เสียงเพราะโดนใจสุด ๆ สำหรับ เมต้า สาวสวยแสนน่ารักที่ได้อยู่เป็นคนสุดท้าย หลังจากถูกเลือก และร้องเพลงคู่กับ ตู่ นันทิดา ในบทเพลง เขียนไว้ข้างเตียง ซึ่งทุกคนได้ลุ้นการร้องของเธอมากว่าจะเพราะหรือเพี้ยน ซึ้งพอร้องออกมาเท่านั้นแหละทำเอาคนเคลิ้มไปตาม ๆ กัน แถม ตู่ นันทิดา ยังเอ่ยออกมาจากปากตัวเองว่า Be My Guest อีกด้วย แล้วมารอดูกันว่าเราจะได้เห็นคู่นี้ร้องเพลงคู่กันอีกหร
  • ยังมีจุดอ่อน!โย่งติวเข้มแทคติกเกมรับ , ชมเควินช่วยสร้างมิติเกมรุกฝั่งซ้าย
    เฮดโค้ชช้างศึกซีเกมส์ติวเข้มลูกทีมแก้ไขเพรสซิ่งเกมรับคู่แข่ง ชมแบ็กซ้ายราชบุรีทำให้เกมฝั่งซ้ายมีมิติในเกมรุกมากขึ้น
  • พ่อเจ อ่านขาด สิ่งที่ลูกชายต้องปรับด่วน
    "ตาจุ้ง" ก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกมาเปิดในใจเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของลูกชายตัวเอง หลังเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พลาดท่าพ่าย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในนัดที่ 21 ของ เจ ลีก เมื่อวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »