ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช็อก ! มาร์เกซ ถูกระบุมีเอี่ยวพ่อค้ายา

ช็อก ! มาร์เกซ ถูกระบุมีเอี่ยวพ่อค้ายา

Posted 11/08/2017 by siamsport

ราฟาเอล มาร์เกซ ปราการหลังชาวเม็กซิกันที่เคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า โดนสหรัฐฯ ระบุว่ามีส่วนพัวพันกับพ่อค้ายาเสพติด โดยนอกจากเขาแล้วมันยังมีศิลปินของแดนจังโก้ที่ถูกตัดสินว่ามีเอี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย

ราฟาเอล มาร์เกซ อดีตกองหลังชาวเม็กซิกันของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ถูกกรมธนารักษ์ของประเทศสหรัฐอเมริกาตัดสินว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับพ่อค้ายาเสพติด

ต้นเหตุในครั้งนี้นั้น มาจากการที่ มาร์เกซ โดนระบุว่ามีความเกี่ยวข้องด้านการเงินกับ ราอูล ฟลอเรส เอร์นานเดซ ชายที่เป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นพ่อค้ายาที่มีความสัมพันธ์กับแก๊งซินาลัว และแก๊งจาลิสโก้ นิว เจเนเรชั่น ซึ่งนอกจากปราการหลังจอมเก๋าแล้วนั้น มันยังมีอีก 21 คนที่ถูกตัดสินว่ามีส่วนพัวพันกับแก๊งค้ายา โดยหนึ่งในนั้นคือ ฮูลิออน อัลบาเรซ นักร้องชื่อดังของแดนจังโก้

ทั้งนี้ กรมธนารักษ์ของสหรัฐฯ บอกว่าความเกี่ยวข้องระหว่าง มาร์เกซ กับ เอร์นานเดซ เกิดขึ้นผ่านทางโรงเรียนสอนฟุตบอลของแข้งวัย 38 ปี รวมถึงด้านบริษัทขายอุปกรณ์กีฬากับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ซึ่งมีการระบุว่า มาร์เกซ เข้าไปให้การกับสำนักงานอัยการในเม็กซิโกแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าคำให้การของเขาเป็นยังไง

สำหรับ มาร์เกซ นั้น เคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2003-2010 โดยเขาได้แชมป์กับทีมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ลีก 4 สมัย, ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 หน, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 ครั้ง และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย ขณะที่ปัจจุบันเขาเล่นให้ คลับ อัตลาส ทีมในบ้านเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์จ่อฟ้องฟีฟ่าบาร์ซ่าเบี้ยวโบนัส
    "โกลโบ้เอสปอร์เต้" สื่อกีฬาใหญ่ของบราซิลเผย เนย์มาร์กับพ่อเตรียมร้องเรียนฟีฟ่าสัปดาห์หน้า ประณามท่าทีของบาร์เซโลน่าที่ไม่ยอมจ่ายเงินกินเปล่า 26 ล้านยูโร อันเป็นค่าต่อสัญญาฉบับหลังสุดเมื่อปลายปี 2016 ตามที่ตกลงกันไว้
  • รอดู!แฉบาร์ซ่าเปิดตัวคูตินโญ่ศุกร์นี้
    แอนดี้ เมย์ เหยี่ยวข่าวของ บีที สปอร์ต แฉว่า บาร์เซโลน่า จะเปิดตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ในวันศุกร์นี้ โดยมีอีเมล์เป็นหลักฐาน
  • บาร์ซ่าซึม!หงส์ปัดข้อเสนอ100ล.ยูโรขอซื้อคูตี้
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล บอกปัดข้อเสนอขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จากทาง บาร์เซโลน่า แล้ว ถึงแม้จะได้รับข้อเสนอรวม 100 ล้านยูโรก็ตาม ขณะเดียวกันก็มีการระบุว่า คูตินโญ่ จะไม่ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมด้วย
  • จ่อย้าย?เดมเบเล่ลบประโยคเป็นแข้งดอร์ทฯทิ้ง
    อุสมาน เดมเบเล่ หัวหอกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ ที่มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า ส่งสัญญาณบางอย่างออกมาด้วยการลบประโยคที่บอกว่าตัวเองเป็นนักเตะของ "เสือเหลือง" ทิ้ง โดยลือกันว่าทีมงานของ "อาซูลกราน่า" เดินทางมาปิดดีลนี้ถึงเมืองเบียร์แล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »