ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เหนื่อยจัด!นักวิ่งจีบีเป็นลมหลังเข้าเส้นชัย

เหนื่อยจัด!นักวิ่งจีบีเป็นลมหลังเข้าเส้นชัย

Posted 11/08/2017 by siamsport

ลอร่า ยัวร์ นักวิ่งสหราชอาณาจักร เกิดเป็นลมหลังแข่งจบรอบคัดเลือกของประเภท 5,000 เมตรหญิง ยังดีที่เธอไม่ได้เป็นอะไรมากนัก

ลอร่า ยัวร์ นักกรีฑาทีมชาติสหราชอาณาจักร เป็นลมทันทีที่เข้าเส้นชัยในการแข่งรอบคัดเลือกของประเภท 5,000 เมตรหญิง ในศึกกรีฑาชิงแชมป์โลก 2017 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ยัวร์ แสดงให้เห็นถึงอาการล้าตั้งแต่ตอนแข่งแล้ว หลังจากที่โดนคู่แข่ง 2 คนแซงในช่วง 100 เมตรสุดท้าย โดยสุดท้ายแล้วเธอก็ได้อันดับ 7 ในการแข่ง พร้อมทำเวลาไป 14 นาที 59.34 วินาที

อย่างไรก็ตาม พอเข้าเส้นชัยแล้วนั้น ยัวร์ ก็ล้มลงไปนอนกองกับลู่วิ่งทันที จนทำเอาหลายคนตกอกตกใจไปตามๆ กัน เดชะบุญที่เธอไม่ได้เป็นอะไรมากนัก และลุกขึ้นมาให้สัมภาษณ์ได้ โดยเธอยังทำเวลาได้ดีพอสำหรับการเข้าไปแข่งในรอบชิงชนะเลิศด้วย

"มันเป็นการแข่งที่ยาวนานมาก ฉันเองก็วิ่งให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว มันเป็นการวิ่งที่ดีเลยทีเดียว ฉันได้ดูเวลาจากรอบคัดเลือกของการแข่งครั้งก่อนๆ และนี่ก็เป็นเวลาที่ดีที่สุดของฉันเลย เท่าที่ฉันรู้ล่ะนะ นอกจากรอบสุดท้ายแล้วฉันรู้สึกดีเลยล่ะ ฉันรู้ว่าฉันจะทำได้ดีกว่าในวันนี้ และหวังว่าจะทำอย่างนั้นได้ในรอบชิงชนะเลิศ" ยัวร์ เปิดอก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รัชนกขยับรั้งมือ 8 ขนไก่โลก,ท็อปไฟว์หญิงคงเดิม
    หลังจากจบจากการแข่งขันแบดมินตันทัวร์นาเมนท์ในระดับกรังปรีย์โกล์ท "สกายซิตี้ นิวซีแลนด์ โอเพ่น 2017" ที่เมืองอ๊อคแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทาง "เมย์" รัชนก อินทนนท์ สามารถโชว์ฟอร์มได้สมราคาเต็ง 1 ของรายการผงาดคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ซึ่งเปรียบเสมือนการเสริมพลังในในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะถึงศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก "โทเทิล บีดับเลยูเอฟ เวิลด์ แชมป์เปี้ยนส์ชิพ 2017" ระหว่างวันที่ 21-27 สิงหาคมที่เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์
  • รัชนกขอมองศึกโลกเกมต่อเกม-มั่นใจแบดสาวไทยทองซีเกมส์
    "รัชนก" หอบแชมป์ นิวซีแลนด์ โอเพ่น 2017 กลับถึงไทย ยอมรับกดดันที่ต้องพบกับบรรดาดาวรุ่งมือรองจนตีพลาดเองง่ายๆ ต้องรีบกลับมาแก้ไขก่อนออกล่าแชมป์โลกสมัยที่ 2 พร้อมฟันธงทีมสาวไทยจะซิวทองซีเกมส์ ด้าน "โค้ชเป้" พอใจที่สามารถกลับมาคว้าแชมป์ได้อีกแต่มีจุดต้องปรับ
  • "ภูมิ"นำม้วนเดียวจบคว้าแชมป์สวิงอินเดียรับ1.8ล.
    ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์ โปรหนุ่มไทยโชว์ฟอร์มเยี่ยมนำแบบม้วนเดียวจบตั้งแต่วันแรกถึงวันสุดท้ายทำสกอร์เพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ 67 ใน กอล์ฟเทค โซลูชั่นส์ มาสเตอร์ส ที่ประเทศอินเดีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2560 สกอร์รวมสี่วัน 16 อันเดอร์พาร์ 268 คว้าแชมป์ไปครองชนะ คาลิน โจชี จากอินเดียอันดับสองไป 2 สโตรกเป็นแชมป์ที่สองในการเล่นอาชีพพร้อมกับรับเงินรางวัลไป 54,000 ดอลลาร์ สหรัฐฯ หรือราว 1,890,000บาท
  • "รัชนก"คว่ำสาวยุ่นตบผงาดแชมป์ศึกขนไก่นิวซีแลนด์
    สุดยอด "น้องเมย์" รัชนก อินทนนนท์คว่ำสาวญี่ปุ่น เซนะ คาวาคามิ 2-1 เกม ผงาดแชมป์ขนไก่นิวซีแลนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »