ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยก! เรือใบสีฟ้าเต็งซิวแชมป์ลีก

คล็อปป์ยก! เรือใบสีฟ้าเต็งซิวแชมป์ลีก

Posted 11/08/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเต็งที่จะสอยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปครอง พร้อมระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ต่างก็เป็นทีมที่ไม่อาจมองข้ามได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสโมสรที่มีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2017-18 มากที่สุด เนื่องจากมีการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม

ถึงแม้ คล็อปป์ หวังที่จะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ "หงส์แดง" แต่เจ้าตัวมองว่า "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมเต็ง หลังจากที่ดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพเพียบในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึงการดึง กาเบรียล เชซุส หัวหอกดาวรุ่งชาวบราซิเลียน มาร่วมก๊วนฤดูกาลที่แล้วด้วย

"แน่นอนว่า ทีมเต็งคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฤดูกาลที่แล้วพวกเขาก็ทำผลงานได้ดี พวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยมมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และยังได้ กาเบรียล เชซุส มาร่วมทีมอีก ตอนนั้นผมยังคิดในใจเลยว่า - พระเจ้าช่วย- คือเขาเป็นนักเตะอายุน้อยและเก่งมากๆ และตอนนี้พวกเขาก็เสริมแนวรับด้วยผู้เล่นชั้นดี พวกเจาจะเป็นทีมที่น่าสนใจแน่นอน"   

"ผมหวังที่จะพาทีมจบในอันดับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้องการที่จะกลับมาผงาดอีกครั้ง ขณะที่ เชลซี เราก็ต้องดูว่าพวกเขาจะรับมือกับการไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า ได้อย่างไร อัลบาโร่ โมราต้า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ต้องไม่ลืมว่า พวกเขาเสีย (เนมานย่า) มาติช อีกคนด้วย กระนั้นพวกเขาก็ยังเป็นทีมที่ดีอยู่" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 50 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »