ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รังนิกบอกใครอยากได้เกอิต้าให้รอออปชั่นปีหน้า

รังนิกบอกใครอยากได้เกอิต้าให้รอออปชั่นปีหน้า

Posted 11/08/2017 by siamsport

ราล์ฟ รังนิก ผู้อำนวยการกีฬาของไลป์ซิก เปิดเผยเองว่า นาบี้ เกอิต้า กองกลางกินีวัย 22 ปี เป้าหมายของลิเวอร์พูล มีออปชั่นย้ายทีมในซีซั่นหน้า และหากนักเตะยังเล่นดีแบบปีที่แล้ว พวกเขาก็พร้อมทำใจที่จะเสียนักเตะไป แต่ที่แน่ๆ เลยคือ เกอิต้า จะไม่โดนขายทิ้งในฤดูกาลนี้ เพราะอยากให้อยู่ช่วยทีมสานต่อฟอร์มที่ยอดเยี่ยม

เป็นที่รู้กันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล อยากได้ เกอิต้า และยื่นข้อเสนอไปหลายรอบแล้ว แต่โดน ไลป์ซิก เขี่ยทิ้งไม่ใยดี โดยเชื่อว่าข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล น่าจะสูงถึง 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,475 ล้านบาท) เลยทีเดียว และล่าสุด รังนิก ยืนยันว่า เขาต้องการให้ กองกลางวัย 22 ปี อยู่ต่อในซีซั่นนี้ แต่ซีซั่นหน้ายากที่จะรั้งตัวไว้แล้วเพราะออปชั่นซื้อสัญญามูลค่า 48 ล้านปอนด์ (ราว 2,160 ล้านบาท) จะมีผลบังคับใช้

"ในทางทฤษฎีแล้ว นาบี้ มีออปชั่นที่จะย้ายทีมในฤดูกาลหน้า ผมเดาว่าเขาจะมีซีซั่นที่แข็งแกร่ง แม้แต่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วจากนั้นทีมใหญ่ๆ ก็จะสนใจอยากได้เขา เพราะฉะนั้นการจะรั้งเขาไว้คงเป็นเรื่องยากมาก เราพูดมาตลอดว่าถ้านักเตะพัฒนาเร็วกว่าสโมสร เมื่อนั้นนักเตะก็จะย้ายหนีเราไป แต่มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่นาบี้ จะเล่นกับเราต่อไปในฤดูกาลนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทมุนด์สั่งพักเดมเบเล่หลังโดดซ้อม
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สั่งลงโทษ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 20 โทษฐานที่โดดซ้อมท่ามกลางข่าวลือที่ว่าเขาจ่อจะซบบาร์เซโลน่าเต็มแก่ ตามรายงานจากดอร์ทมุนด์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ฮันโนเวอร์เงิบโดนหงส์ปัดยืมตัววู้ดเบิร์น
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของอังกฤษ อ้าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอของ ฮันโนเวอร์ 96 ที่ต้องการยืมตัว เบน วู้ดเบิร์น ปีกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ไปร่วมทำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตลอดฤดูกาลนี้
  • จ่อย้าย?เดมเบเล่ลบประโยคเป็นแข้งดอร์ทฯทิ้ง
    อุสมาน เดมเบเล่ หัวหอกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ ที่มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า ส่งสัญญาณบางอย่างออกมาด้วยการลบประโยคที่บอกว่าตัวเองเป็นนักเตะของ "เสือเหลือง" ทิ้ง โดยลือกันว่าทีมงานของ "อาซูลกราน่า" เดินทางมาปิดดีลนี้ถึงเมืองเบียร์แล้วด้วย
  • ผอ.กีฬาเบรเมนยันเล็งขายโยฮันส์สันช่วงซัมเมอร์
    แฟร้งค์ เบามันน์ ผอ.กีฬา แวร์เดอร์ เบรเมน เผยทีมพร้อมโละ อารอน โยฮันส์สัน ดาวยิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังแข้งแดนลุงแซมแทบไม่ได้ลงสนามให้ "นกนางนวล" เลยเมื่อซีซั่นที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »