ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผียังสนมั้ย!เอเยนต์บอกเปริซิซจ่อต่อสัญญาใหม่แล้ว

ผียังสนมั้ย!เอเยนต์บอกเปริซิซจ่อต่อสัญญาใหม่แล้ว

Posted 11/08/2017 by siamsport

เปริซิซ ปีกโครแอต ของ อินเตอร์ มิลาน เดินทางไปยังสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่ออัพเดตข้อมูลให้ทีม "ปีศาจแดง" รับรู้ว่า "งูใหญ่" ร่างสัญญาใหม่ให้นักเตะแล้ว และหาก ยูไนเต็ด ยังอยากได้ผู้เล่น ต้องรีบลงมือตอนนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" พยายามไล่ล่าตัว เปริซิซ มานาน และยื่นข้อเสนอไปหลายรอบ เชื่อว่าเต็มที่ 45 ล้านยูโร (ราว 1,755 ล้านบาท) บวกโบนัส น้อยกว่าที่ อินเตอร์ อยากได้ 50-55 ล้านยูโร (ราว 1,950 - 2,145 ล้านบาท) เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การเจรจาซื้อตัวไม่คืบหน้า    

ล่าสุดเว็บข่าว "เอฟซีอินเตอร์นิวส์ ดอต ไอที"ระบุว่า ฟาลี่ รามาดานี่ เอเยนต์ของเปริซิซ เดินทางมายังสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่ออัพเดตข่าวคราวของเปริซิซ โดยแจ้งว่า อินเตอร์ จะต่อสัญญานักเตะถึงปี 2021 และจะให้ค่าเหนื่อยปีละ 5 ล้านยูโร (ราว 195 ล้านบาท) จากเดิมที่ได้ปีละ 3.5  ล้านยูโร (ราว 136.5 ล้านบาท) และทาง รามาดานี่บอกทีม "ปีศาจแดง" ไปว่าหากอยากได้นักเตะก็ต้องปรับปรุงข้อเสนอก่อนที่นักเตะจะเซ็นสัญญ่าใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาบาตินี่รับงูมีปัญหาฉกมอร์จากเสือเหลือง
    วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬาของ อินเตอร์ มิลาน เผย ทีมมีปัญหาเล็กน้อยในการรุกคืบกระชาก เอ็มเร่ มอร์ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมบอก "เนรัซซูรี่ กำลังดำเนินการเรื่องขาย เฮซอน มูรินโญ่ กองหลังชาวโคลอมเบีย ออกจากทีมอยู่
  • สปัลเล็ตติ ยัน!งูจ่อปิดดีลซิวอัลเบิร์ตจากนีซ
    สาวก "งูใหญ่" รอเฮ! ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยัน ดัลเบิร์ต เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า จ่อย้ายจาก นีซ มาเป็นขุนพลใหม่ของทีมแล้ว พร้อมยัน ยูโตะ นากาโตโมะ แบ็กชาวญี่ปุ่น ยังมีอนาคตกับสโมสร
  • มาร์เซลิโน่ยันค้างคาวมีลุ้นฉกมูรีโย่
    มาร์เซลิโน่ เทรนเนอร์"ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย แห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อพวกเขามีโอกาสคว้า เฮซอน มูรีโย่ ปราการหลังทีมชาติโคลอมเบียของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้
  • อินเตอร์ยืนยันคันเดรว่า-เปริซิซไม่ย้ายทีม
    ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า อันโตนิโอ คันเดรว่า และ อีวาน เปริซิซ จะไม่ย้ายทีม หลังมีข่าวลือกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »