ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปเฮ!เจ้าของหงส์แถลงเรื่องคูตี้ชัดเจน

เดอะค็อปเฮ!เจ้าของหงส์แถลงเรื่องคูตี้ชัดเจน

Posted 11/08/2017 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล สบายใจได้แล้ว หลัง เอฟเอสจี กลุ่มเจ้าของทีมแถลงชัด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวเก่งจะอยู่กับสโมสรต่อไป ยันไม่พิจารณาข้อเสนอใดๆ แน่นอน

เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล แถลงยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า จะไม่รับข้อเสนอใดๆ ที่ยื่นเข้ามาซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน เนื่องจาก "หงส์แดง" จะไม่มีวันปล่อยนักเตะออกจากถิ่น แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน
    
ในเวลานี้ บาร์เซโลน่า กำลังมองหาตัวแทนของ เนย์มาร์ ที่ย้ายไปซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และมีข่าวว่า ได้ยื่นซื้อ คูตินโญ่ เข้ามาที่ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) แต่โดน "หงส์แดง" ปฎิเสธไปแล้ว ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ก็ร่วมยืนยันว่านักเตะจะอยู่กับทีมต่อไป

ล่าสุด เอฟเอสจี แถลงว่า "พวกเราขอยืนยันชัดเจนเกี่ยวกับสถานะของเราในเรื่องความเป็นไปได้เกี่ยวกับการย้ายทีมของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สโมสรขอประกาศอย่างชัดเจนว่า จะไม่มีการรับข้อเสนอใดๆ ที่ยื่นซื้อ ฟิลิปเป้ เข้ามา เขาจะยังคงเป็นสมาชิกของสโมสร ลิเวอร์พูล ตอนที่ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ปิดลงไปแล้ว" 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยก! เรือใบสีฟ้าเต็งซิวแชมป์ลีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเต็งที่จะสอยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปครอง พร้อมระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ต่างก็เป็นทีมที่ไม่อาจมองข้ามได้
  • หาเรื่อง!ฟิลแนะหงส์ขายคูตี้ให้บาร์เซโลน่า
    ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งสารพัดประโยชน์ชาวอังกฤษ แนะทางสว่างบอก ลิเวอร์พูล ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้บาร์เซโลน่า ดีกว่า แถมมั่นใจนักเตะจะเข้ากับสไตล์ของยอดทีมลีกกระทิงได้สบายๆ
  • มีคูตี้! คล็อปป์ เผยทีมชุดฉะฮอฟเฟ่นไฮม์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดเผยขุมกำลังชุดดวลกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟ แล้ว โดยมันมีชื่อของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางที่ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ด้วย
  • หงส์แดงจับเคนท์เซ็นสัญญาฉบับใหม่
    ไรอัน เคนท์ ปีกดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล จัดการเซ็นสัญญฉบับใหม่กับทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมลั่นตนพร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นมาวาดลวดลายในทีมชุดใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »