ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ไร้คูตี้!ซาลาห์ตัวจริงป่วนลีกผู้ดีบุกรังแตนอาละวาด

หงส์ไร้คูตี้!ซาลาห์ตัวจริงป่วนลีกผู้ดีบุกรังแตนอาละวาด

Posted 12/08/2017 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โดย โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ คาดลงตัวจริง เกมเยือนถิ่น "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 12 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports, เวลา 18.30 น.

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2560
วัตฟอร์ด   -   ลิเวอร์พูล 
ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1 , เวลา : 18.30 น.

สนาม : วิคาเรจ โร้ด

"แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ได้ มาร์โก ซิลวา มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งในช่วงซัมเมอร์สโมสรได้ซื้อผู้เล่นหน้าใหม่มาหลายรายไม่ว่าจะเป็น ดาเนี่ยล บาชแมนน์, เนธาเนี่ยล ชาโลบาห์, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, กีโก้ เฟอร์เมเนีย, วิลล์ ฮิวจ์ส ฯลฯ
แต่ตัวใหม่ที่จะได้ลงประเดิมสนามเลยก็คือ อังเดร เกรย์ กองหน้าค่าตัว 18.5 ล้านปอนด์จาก เบิร์นลี่ย์ รวมทั้งตัวรุกแซมบ้าอย่าง ริชาร์ลิสัน อีกคนหนึ่งด้วย

ทว่าทีมจะต้องรอดูความฟิตของ ทรอย ดีนี่ย์, ดาริล ยานมัตต์ (นิ้วเท้า), ยูเนส กาบุล (เอ็นหลังหัวเข่า) , โรเบอร์โต้ เปย์เรร่า และ คริสเตียน คาบาเซเล่ ก่อนด้วยว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่

งานนี้เชื่อว่า มาร์โก ซิลวา จะยึดทีมที่อุ่นเครื่องปรีซีซั่นเสมอกับ เรอัล โซเซียดาด 0-0 เป็นหลัก โดยเติม เกรย์ กับ ริชาร์ลิสัน ลงไปในเกมรุก

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเยอรมันของ "หงส์แดง" ไม่น่าจะใช้งาน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า ได้เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บที่หลังของสตาร์แซมบ้า

แต่ยังมีข่าวดีที่กัปตันทีมอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะฟิตทันสำหรับเกมนี้หลังจากที่โดนเชื้อไวรัสเล่นงาน

ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ตัวรุกผิวสีที่มีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขาน่าจะได้ลุ้นมีชื่อในนัดนี้ได้เลย แต่ อดัม ลัลลาน่า ตัวรุกทีมชาติอังกฤษที่เจ็บต้นขาเช่นกัน จะต้องพักถึง 2 เดือนเต็มๆ รวมทั้ง เนธาเนี่ยล ไคลน์ อีกคนหนึ่งด้วย

ช่วงซัมเมอร์ทีมได้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จาก ฮัลล์ ซิตี้, โดมินิก โซลันกี้ ของ เชลซี และ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ เจ้าของค่าตัว 34.3 ล้านปอนด์มาเสริมทัพ โดยเชื่อว่า ซาลาห์ น่าจะได้ลงเล่นแน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
วัตฟอร์ด (4-2-3-1) : อูเรลโญ่ โกเมส - ดาริล ยานมัต, ยูเนส กาบุล, มิเกล บริตอส, โฮเซ่ โฮเลบาส - เนธาเนี่ยล ชาโลบาห์, เอเตียน กาปู - ริชาร์ลิสัน, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, โรเบอร์โต้ เปเรย์ร่า - อังเดร เกรย์
ผู้จัดการทีม : มาร์โก ซิลวา

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ซิมง มิโญเลต์ - จอน ฟลานาแกน, โจเอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, เจมส์ มิลเนอร์ - เอ็มเร่ ชาน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ซาดิโอ มาเน่ - โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, ดิว็อค โอริกี้, โรแบร์โต เฟียร์มิโน่
ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

ผู้ตัดสิน :  แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- ลิเวอร์พูล ชนะรวด 3 นัดหลังที่เจอวัตฟอร์ด ยิงรวม 9-1
- วัตฟอร์ด ไม่แพ้ในนัดเปิดสนาม 10 ฤดูกาลหลังสุด (ชนะ 5 เสมอ 5) หลังก่อนหน้านี้แพ้รวด 6 นัด ระหว่างปี 2001-2006
- ลิเวอร์พูล ชนะนัดเปิดฤดูกาลมา 4 นัดติด ก่อนหน้านั้นชนะนัดเดียวจาก 4 นัด
- 3 จาก 4 นัดที่ลิเวอร์พูลแพ้ในนัดเปิดสนามยุคพรีเมียร์ลีก เป็นเกมเยือน
- มาร์โก ซิลวา กุนซือวัตฟอร์ด มีสถิติคุมพรีเมียร์ลีกกับฮัลล์ ซิตี้ 7 นัดแรกไม่แพ้เลย (ชนะ 6 เสมอ 1) แต่ 2 นัดท้ายพ่ายรวด โดยนัดปิดฤดูกาลคือโดนสเปอร์สอัดยับ 7-1 ก่อนโยกมาคุมวัตฟอร์ดในฤดูกาลนี้
- ลิเวอร์พูล ชนะนอกบ้าน 3 นัดติดแบบไม่เสียประตู ครั้งสุดท้ายที่ชนะ 4 นัดติดและคลีนชีตด้วยเกิดขึ้นระหว่างมกราคม-มีนาคม 2002
- ความพ่ายแพ้ที่ยับเยินที่สุดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เกิดขึ้นในเกมเจอวัตฟอร์ด เมื่อเดือนธันวาคม 2015 ที่หงส์แดงเจอแตนต่อย 3-0 ที่วิคาเรจ โร้ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปเฮ!เจ้าของหงส์แถลงเรื่องคูตี้ชัดเจน
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล สบายใจได้แล้ว หลัง เอฟเอสจี กลุ่มเจ้าของทีมแถลงชัด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวเก่งจะอยู่กับสโมสรต่อไป ยันไม่พิจารณาข้อเสนอใดๆ แน่นอน
  • คล็อปป์ยก! เรือใบสีฟ้าเต็งซิวแชมป์ลีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเต็งที่จะสอยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปครอง พร้อมระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ต่างก็เป็นทีมที่ไม่อาจมองข้ามได้
  • หาเรื่อง!ฟิลแนะหงส์ขายคูตี้ให้บาร์เซโลน่า
    ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งสารพัดประโยชน์ชาวอังกฤษ แนะทางสว่างบอก ลิเวอร์พูล ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้บาร์เซโลน่า ดีกว่า แถมมั่นใจนักเตะจะเข้ากับสไตล์ของยอดทีมลีกกระทิงได้สบายๆ
  • มีคูตี้! คล็อปป์ เผยทีมชุดฉะฮอฟเฟ่นไฮม์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดเผยขุมกำลังชุดดวลกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟ แล้ว โดยมันมีชื่อของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางที่ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »