ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลิกอีกตลบ!บีบีซีตีคูตี้ขอขึ้นบัญชีหนีหงส์จริง

พลิกอีกตลบ!บีบีซีตีคูตี้ขอขึ้นบัญชีหนีหงส์จริง

Posted 12/08/2017 by siamsport

คดีพลิก! บีบีซี ตีข่าว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ขอขึ้นบัญชีย้ายหนี ลิเวอร์พูล จริง แม้เจ้าของสโมสรยืนยันไม่ต้องการปล่อยให้ บาร์ซ่า ก็ตาม

บีบีซี สำนักข่าวที่น่าเชื่อถือได้มากสุดในเกาะอังกฤษ รายงานข่าวด่วนเมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า  ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ ลิเวอร์พูล ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมจริง ท่ามกลางข่าวที่ว่า บาร์เซโลน่า ต้องการดึงไปเสริมทัพ

รายงานระบุว่า กองกลางทีมชาติบราซิล ยื่นเรื่องขอย้ายทีม ด้วยการส่งอีเมลไปถึงสโมสร หลังจากที่ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เพิ่งบอกว่า จะไม่รับข้อเสนอใดๆ ที่ยื่นเข้ามาซื้อ คูตินโญ่ เนื่องจาก "หงส์แดง" จะไม่มีวันปล่อยออกนักเตะจากถิ่น แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน

ในเวลานี้ บาร์เซโลน่า กำลังมองหาตัวแทนของ เนย์มาร์ ที่ย้ายไปซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) โดยนอกจาก คูตินโญ่ แล้ว ยังเล็งไปที่ อุสมาน เดมเบเล่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกด้วย แต่โดน "เสือเหลือง" โก่งค่าตัวไปถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000) ล้านบาท เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ไร้คูตี้!ซาลาห์ตัวจริงป่วนลีกผู้ดีบุกรังแตนอาละวาด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โดย โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ คาดลงตัวจริง เกมเยือนถิ่น "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 12 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports, เวลา 18.30 น.
  • เดอะค็อปเฮ!เจ้าของหงส์แถลงเรื่องคูตี้ชัดเจน
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล สบายใจได้แล้ว หลัง เอฟเอสจี กลุ่มเจ้าของทีมแถลงชัด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวเก่งจะอยู่กับสโมสรต่อไป ยันไม่พิจารณาข้อเสนอใดๆ แน่นอน
  • คล็อปป์ยก! เรือใบสีฟ้าเต็งซิวแชมป์ลีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเต็งที่จะสอยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปครอง พร้อมระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ต่างก็เป็นทีมที่ไม่อาจมองข้ามได้
  • ช็อก ! มาร์เกซ ถูกระบุมีเอี่ยวพ่อค้ายา
    ราฟาเอล มาร์เกซ ปราการหลังชาวเม็กซิกันที่เคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า โดนสหรัฐฯ ระบุว่ามีส่วนพัวพันกับพ่อค้ายาเสพติด โดยนอกจากเขาแล้วมันยังมีศิลปินของแดนจังโก้ที่ถูกตัดสินว่ามีเอี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »