ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ปีโป้"ปลื้มแฟนบอล "กิเลน"ร้องชื่อซัดจุดโทษ

"ปีโป้"ปลื้มแฟนบอล "กิเลน"ร้องชื่อซัดจุดโทษ

Posted 12/08/2017 by siamsport

เอสซีจี เมืองทองฯ ได้แล้ว ใน น.40 หลังจาก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ มาได้จุดโทษ เมื่อ พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา โดนแนวรับทีมเยือนรวมในเขตโทษ ก่อนที่แฟนบอลจะร่วมตะโกนให้ "ปีโป้" สังหาร

โดยเจ้าตัววิ่งเข้ายิงส่งบอลเข้าไป ทำให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ขึ้นนำ 1-0 พร้อมกับเป็นลูกแรกอย่างเป็นทางการของ "ปีโป้"ในการย้ายมาร่วมทัพ "กิเลนผยอง"อย่างเป็นทางการ เนื่องจากนัดนี้รับรองจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก่อนที่ทีมจะชนะ อีสเทิร์น สปอร์ต คลับ ไป 2-0 ในการอุ่นเครื่องเมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้บอกว่า

"ดีใจครับที่ทำได้ แต่เป็นแค่เกมอุ่นเครื่องเท่านั้น แต่ก็อบอุ่นที่มีเสียงเชียร์จากแฟนบอลให้ยิงด้วย ทำให้ผมคลายความกดดันได้พอสมควร ซึ่งจากนี้ไปจะพยายามทำเพื่อทีมให้ได้มากที่สุด ทุ่มเทเกิน 100 เปอร์เซ็นต์กับ 3 ถ้วย และตอบแทนกองเชียร์ทุกคนครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สารัช"เผยถึงความรู้สึกหลังได้คืนสนามในรอบ175 วัน
    หลังเกมที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านชนะ อีสเทิร์น สปอร์ต คลับ 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่ง น.79 เสียงเชียร์ของอฟนบอล เอสซีจี เมืองทองฯ กึกก้องไปทั่วสนาม
  • คลิปไฮไลท์ไทยลีก ศรีสะเกษ เอฟซี 2-2 เมืองทอง ยูไนเต็ด
    กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดบ้านสู้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สนุกได้ประตูนำก่อนด้วย แต่มาโดนตีเสมอ 1-1 ก่อนจบครึ่งแรก ครึ่งหลังมาโดน เมืองทอง ฯได้จุดโทษนำ 2-1 ทว่าโชคเข้าข้าง เฮเบอตี้ มาทำเข้าประตูตัวเองให้ตีเสมอ 2-2 ยังรั้งท้ายตาราง ส่วน เมืองทองฯ ขยับแซง แบ็งค็อกฯมารั้งรองจ่าฝูงด้วยลูกได้-เสีย ที่ดีกว่า
  • สนามแตกที่อีสาน!อัสซัมเซานำทัพกิเลนบุกรังเก่า"กูปรี"
    "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี จัดทัพใหญ่หวังเก็บแต้มลุ้นหนีตกชั้น วาง ลีรอย ลิต้า, บียอร์น ลินเดมันน์ ในการรับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมรองฝูงที่ขนดาวดังมาเพียบ มี เลอันโดร อัสซัมเซา สตาร์แซมบ้าที่กลับไปเยือนถิ่นเก่า
  • หนุ่มโด พร้อมไปเจลีก แต่ตอนนี้ขอทำเต็มที่กับกิเลนและทีมชาติไทย
    หลังจากที่ ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย สื่อกีฬาชื่อดัง ออกมากางโผ 5 แข้งจากภูมิภาคอาเซียนที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และมีโอกาสลุ้นเดินตามรอย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไปค้าแข้งยังเจลีก ญี่ปุ่น โดยหนึ่งในนั้นมี ทริสตอง โด แบ็กขวาดีกรีทีมชาติไทยของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ติดโผเข้ามาด้วยนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »