ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ใช้ขอ !โตริโน่ ยืม รินคอน จากยูเว่

ไม่ใช้ขอ !โตริโน่ ยืม รินคอน จากยูเว่

Posted 12/08/2017 by siamsport

"กระทิงหิน" โตริโน่ จัดการยืมตัว โทมัส รินคอน มิดฟิลด์จอมแกร่ง ยูเวนตุส มาใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อย โดยถือออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย

โตริโน่ สโมสรแกร่งในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เซ็นสัญญายืมตัว โทมัส รินคอน กองกลางทีมชาติเวเนซูเอลาของ ยูเวนตุส สโมสรคู่ปรับ มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 29 ปี เพิ่งย้ายจาก เจนัว มาร่วมก๊วน "ม้าลาย" เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ทว่า รินคอน ไม่สามารถก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมตัวจริงของ ยูเว่ ได้ โดยได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 2 นัดเท่านั้น จนล่าสุดถูกปล่อยตัวให้ "กระทิงหิน" ยืมใช้งาน และ โตริโน่ มีออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย หากนักเตะทำผลงานเป็นที่น่าพอใจ

"ผมขอขอบคุณท่านประธาน (อูร์บาโน่) ไคโร, ผู้อำนวยการสโมสร (จานลูก้า) เปตราคี่ และ โค้ช (ซินิซ่า) มิไฮโลวิช ที่เชื่อมั่นในตัวผม ซึ่งตอนนี้ผมพร้อมแล้วที่จะตอบแทนพวกเขาและช่วยสโมสร" รินคอน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเฟิร์ม!ยูเว่ยันดีบาล่าได้เสื้อเบอร์10
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์มแล้ว เปาโล ดีบาล่า หัวหอกรูปหล่อ คือเจ้าของเสื้อเบอร์ 10 คนใหม่ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของเจ้าตัวต่อสโมสร
  • ต้องลุ้น!ม้าลายส่อไร้ กวาดราโด้ ฟัดอินทรีฟ้า-ขาว
    ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมพลิ้ว ยูเวนตุส ส่อวืดช่วยทีมในเกม อิตาเลียน ซูเปอร์ คัพ วันอาทิตย์นี้ หลังจากที่เดี้ยงระหว่างซ้อม คาด ดั๊กลาส คอสต้า จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงแทน
  • อัลเลกรียันชัดซานโดรไม่ได้มีไว้ขาย
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันจะไม่ขาย อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน ออกจากเมืองตูริน ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้แน่นอน
  • เคน-อีริคเซ่นยิง!สเปอร์สคืนฟอร์มเก่งลับแข้งอัดม้าลาย2-0
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังแพ้ในแมตช์อุ่นเครื่องมาสองเกมติด เมื่อลับแข้งนัดส่งท้ายไล่ถลุงเอาชนะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส 2-0 จาก แฮร์รี่เคน และคริสเตียน อีริคเซ่น เอาฤกษ์เอาชัยก่อนเปิดลีกในสัปดาห์หน้า ในเกมกระชับมิตร ที่สนามเวมบลี่ย์ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »